Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » TẬP HUẤN CỦNG CỐ VÀ NÂNG CAO KỸ NĂNG TƯ VẤN, GIÁO DỤC SỨC KHỎE CHO NGƯỜI BỆNH VÀ NGƯỜI NHÀ DÀNH CHO NHÂN VIÊN Y TẾ

TẬP HUẤN CỦNG CỐ VÀ NÂNG CAO KỸ NĂNG TƯ VẤN, GIÁO DỤC SỨC KHỎE CHO NGƯỜI BỆNH VÀ NGƯỜI NHÀ DÀNH CHO NHÂN VIÊN Y TẾ

Nội dung bài viết

 TẬP HUẤN CỦNG CỐ VÀ NÂNG CAO KỸ NĂNG TƯ VẤN, GIÁO DỤC SỨC KHỎE CHO NGƯỜI BỆNH VÀ NGƯỜI NHÀ DÀNH CHO NHÂN VIÊN Y TẾ

Nhằm củng cố và nâng cao kỹ năng tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người bệnh, người nhà dành cho cho nhân viên y tế. Bệnh viện Phụ sản MêKông đã tổ chức 02 lớp tập huấn kỹ năng tư vấn, giáo dục sức khỏe cho toàn thể đội ngũ nhân viên khối chuyên môn tại Bệnh viện.

⚕️Tại lớp tập huấn, CN. Trần Thị Nguyệt – Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện Phụ sản MêKông đã nêu bật tầm quan trọng của văn hóa giao tiếp ứng xử, kỹ năng tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người bệnh; đây cũng là một trong những vấn đề rất được Ban Lãnh đạo quan tâm và tạo điều kiện trau dồi thường xuyên cho đội ngũ nhân viên trong những năm qua bên cạnh việc phát triển công tác chuyên môn. CN. Trần Thị Nguyệt nhấn mạnh vai trò và kỹ năng tư vấn giáo dục sức khỏe cho người bệnh, người nhà là rất quan trọng vì giúp xoa dịu nỗi đau của người bệnh, giảm bớt lo lắng để an tâm điều trị, làm tăng sự hài lòng của khách hàng; bên cạnh đó, việc tư vấn giáo dục sức khỏe đúng cách dựa trên sự thấu hiểu và quan tâm người bệnh cũng giúp khẳng định và nâng cao y đức của người làm ngành y.

Qua 02 buổi tập huấn đã góp phần đem lại những kiến thức bổ ích, giúp nâng cao kỹ năng tư vấn, giáo dục sức khỏe, góp phần nâng cao nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi tập huấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *