Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ: “CHUẨN BỊ NGƯỜI BỆNH TRƯỚC PHẪU THUẬT”

TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ: “CHUẨN BỊ NGƯỜI BỆNH TRƯỚC PHẪU THUẬT”

Nội dung bài viết

Bệnh viện Phụ sản MêKông tổ chức buổi tập huấn chuyên đề: “Chuẩn bị người bệnh trước phẫu thuật”.

An toàn người bệnh nói chung và an toàn trong phẫu thuật nói riêng, công tác chuẩn bị người bệnh trước phẫu thuật là một trong những bước quan trọng. Chiều ngày 18/04/2023, Bệnh viện Phụ sản MêKông tổ chức huấn luyện kỹ năng chuyên môn với chuyên đề: “Chuẩn bị người bệnh trước phẫu thuật” nhằm củng cố và nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ Điều dưỡng – Hộ sinh hướng đến mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm và an toàn người bệnh được đặt lên trên hàng đầu trong quá trình chăm sóc và điều trị người bệnh tại bệnh viện.

Buổi tập huấn với sự hướng dẫn trực tiếp của CNHS. Bùi Thị Thanh Thủy – HS trưởng khoa gây mê hồi sức, CNĐD. Nguyễn Yến Phụng – HS Trưởng khoa Khám Bệnh đã đem lại những kiến thức bổ ích cho đội ngũ nhân viên.

Bệnh viện Phụ sản Mê Kông với phương châm luôn là “Nơi đặt trọn niềm tin” của người bệnh và người nhà người bệnh. Bệnh viện thường xuyên tổ chức đào tạo góp phần nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ thuật cho đội ngũ y, bác sĩ nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên y tế có chất lượng chuyên môn cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *