Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » TẬP HUẤN CHẨN ĐOÁN VÀ XỬ TRÍ SHOCK PHẢN VỆ

TẬP HUẤN CHẨN ĐOÁN VÀ XỬ TRÍ SHOCK PHẢN VỆ

???????????? TẬP HUẤN CHẨN ĐOÁN VÀ XỬ TRÍ SHOCK PHẢN VỆ ????????????

????Chiều ngày 11/08/2023, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã tổ chức lớp tập huấn nhắc lại về hướng dẫn chẩn đoán và xử trí shock phản vệ theo Thông tư 51/2017/TT-BYT của Bộ Y tế cho khối Điều dưỡng, Nữ hộ sinh, Kỹ thuật viên công tác tại bệnh viện. Lớp tập huấn do CNHS. Trần Thị Ngọc Phượng – HS Trưởng khoa Cấp cứu phụ trách báo cáo.

???? Trong buổi tập huấn, các học viên được củng cố và nắm vững lý thuyết qua lưu đồ nhớ nhanh, được thực hành các kỹ năng cấp cứu shock phản vệ trong các tình huống giả định…bên cạnh đó, các thành viên tham gia buổi tập huấn cũng đã đưa ra các thắc mắc, các tình huống để cùng trao đổi, thảo luận, nắm vững các kiến thức liên quan.

⭕️ Các chương trình tập huấn về chuyên môn cho cán bộ nhân viên y tế là hoạt động thường niên luôn được Ban Giám đốc BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG chú trọng và triển khai định kỳ, nhằm mục đích củng cố và nâng cao kỹ năng chuyên môn cho toàn thể nhân viên bệnh viện. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện, đảm bảo an toàn người bệnh luôn đặt lên hàng đầu.

???? Một số hình ảnh của buổi tập huấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *