Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » TÂN NIÊN KHỞI SẮC – VỮNG TRỌN NIỀM TIN

TÂN NIÊN KHỞI SẮC – VỮNG TRỌN NIỀM TIN

???? ???? ???? TÂN NIÊN KHỞI SẮC – VỮNG TRỌN NIỀM TIN ???? ???? ????

???? ???? ???? Sáng mùng 06 Tết Giáp Thìn (15/02/2024), Bệnh viện Phụ sản MêKông đã tổ chức buổi họp mặt tân niên trong niềm hân hoan, háo hức của toàn thể nhân viên Bệnh viện.

???? Tổng kết thành quả phấn khởi sau một năm làm việc hiệu quả nhờ sự đoàn kết và nỗ lực của toàn thể nhân viên Bệnh viện, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã gửi lời tri ân sâu sắc và biểu dương toàn thể nhân viên đã gắn bó, đồng hành cùng Bệnh viện suốt trong năm qua.

???? Đại diện nhân viên của các Khoa, Phòng, Bộ Phận cũng lần lượt trình bày những cảm xúc dâng trào tình thương yêu dành cho Ban Lãnh đạo Bệnh viện, đặc biệt là Nhà Giáo Nhân Dân TS. Nguyễn Thị Hồng Nguyệt – Tổng Giám Đốc Bệnh viện và Thầy thuốc Nhân Dân TS.BS. Phạm Việt Thanh – Giám đốc Chuyên môn, CN. Nguyễn Thị Hồng Thu – Giám đốc Hành chánh đã đồng hành đưa Bệnh viện vượt qua những thử thách để ngày càng phát triển.

???? Không khí buổi tân niên hết sức tưng bừng, náo nhiệt, các vòng lì xì xoay tròn lặp lại liên tục khiến ai nấy đều hân hoan và rộn rã tiếng cười.

???? Tiếng khui rượu vang lên, các ly rượu và các lời chúc tụng hòa trong tiếng pháo và tiếng hát đón chào năm mới tạo nên một bầu không khí rộn rã, náo nhiệt và tràn ngập tình thân giữa Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên các khoa, phòng Bệnh viện.

❤ Chào mừng năm mới, chào mừng năm Rồng vàng đã đến, thân chúc tập thể Bệnh viện Phụ sản MêKông một hành trình 2024 luôn giữ vững niềm tin, ngập tràn yêu thương và thành công rực rỡ! ❤

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *