Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » NHÂN DỊP CHÀO MỪNG 68 NĂM “NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27 THÁNG 2”, LÃNH ĐẠO TP.HCM VÀ LÃNH ĐẠO QUẬN TÂN BÌNH ĐÃ ĐẾN THĂM, CHÚC MỪNG THẦY THUỐC TIÊU BIỂU CỦA THÀNH PHỐ VÀ BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG

NHÂN DỊP CHÀO MỪNG 68 NĂM “NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27 THÁNG 2”, LÃNH ĐẠO TP.HCM VÀ LÃNH ĐẠO QUẬN TÂN BÌNH ĐÃ ĐẾN THĂM, CHÚC MỪNG THẦY THUỐC TIÊU BIỂU CỦA THÀNH PHỐ VÀ BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG

 Nhân dịp chào mừng 68 năm “Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 tháng 2”, Lãnh đạo TP.HCM và Lãnh đạo quận Tân Bình đã đến thăm, chúc mừng thầy thuốc tiêu biểu của Thành phố và Bệnh viện Phụ Sản Mêkông.

Sáng ngày 23/02/2023, đại diện Lãnh đạo Thành Phố, bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.HCM đã dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và chúc mừng Thầy Thuốc Nhân Dân TS.BS. Phạm Việt Thanh, nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, nguyên Giám đốc Sở Y tế TP HCM và hiện đang là Giám đốc Bệnh viện Phụ sản MêKông.

Bà Lệ tin tưởng với y đức, tâm huyết của người thầy thuốc, BS Phạm Việt Thanh sẽ có thêm nhiều đóng góp giúp phát triển ngành y tế TP và cả nước. TS-BS Phạm Việt Thanh là một trong các BS giỏi ở miền Nam chuyên về lĩnh vực Sản phụ khoa. Ông được Hội đồng thi đua khen thưởng TP.HCM bầu chọn là 1 trong 18 điển hình tiên tiến của ngành y tế TP vì đã thực hiện tốt nhiệm vụ hỗ trợ chuyên môn và chuyển giao kỹ thuật cho y tế tuyến cơ sở.

Trong chuỗi sự kiện trên, sáng ngày 25/2/2023, đoàn đại biểu Đảng Uỷ-UBND – Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Quận Tân Bình do đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Phó Bí Thư TT Quận ủy dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, cán bộ nhân viện Bệnh viện Phụ Sản MêKông. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi và gửi lời tri ân đến tập thể thầy thuốc Bệnh viện với những cống hiến thầm lặng trên mặt trận chăm sóc sức khỏe người dân, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch Covid-19, tập thể nhân viên bệnh viện vừa làm tốt nhiệm vụ chăm sóc người bệnh tại chỗ, vừa tham gia các hoạt động cộng đồng, tổ chức điểm tiêm phòng Covid-19 tại Bệnh viện và tham gia tiêm ngừa các nơi khác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh theo sự điều phối của Sở Y Tế.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, với những tình cảm tốt đẹp gắn bó với địa phương, đoàn đại biểu Đảng Uỷ-UBND-Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Phường 1 quận Tân Bình do đồng chí Võ Thị Phường, Bí Thư Đảng Uỷ đã ân cần thăm hỏi, ghi nhận những cống hiến của nhân viên bệnh viện và mong tiếp tục có những hoạt động phối hợp trong thời gian tới để tiếp tục chăm sóc tốt cho người dân tại phường nhà.

Trong ngày 27/2/2023, đoàn đại biểu Đảng Uỷ Doanh Nghiệp Quận do đồng chí Nguyễn Lê Hoàng Thân, Phó Bí Thư Đảng Uỷ DN Quận cùng đoàn đại biểu Ban Thường Vụ Quận Đoàn Tân Bình, do đồng chí Đoàn Long, phó Bi Thư TT Quận đoàn đã đến chúc mừng, động viên tập thể y bác sĩ, nhân viên bệnh viện, biểu dương những thành quả đơn vị đã thực hiện trong thời gian qua và đề ra những hoạt động dự kiến phối hợp thực hiện với đơn vị trong thời gian tới.

 Trong dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành y 27/02/2023, với sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, quận Tân Bình, sự tin tưởng của quý bệnh nhân đã tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ nhân viên Bệnh viện, giúp chúng tôi thêm yêu và tự hào với màu áo trắng đã chọn, cùng nhắc nhở nhau luôn giữ mãi ngọn lửa yêu nghề để xây dựng và phát triển Bệnh viện Phụ sản MêKông, góp phần vào thành quả chung của Ngành y tế Thành phố Hồ Chí Minh./.

Một số hình ảnh lãnh đạo TP.HCM, quận Tân Bình đến thăm,chúc mừng các thầy thuốc tiêu biểu của Thành phố và Bệnh viện Phụ Sản Mêkông.

      Bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy,Chủ tịch HĐND TP.HCM đến thăm TTND, TSBS Phạm Việt Thanh, nguyên giám đốc Sở Y tế, giám đốc Bệnh viện Phụ Sản MêKông

Đoàn chúc mừng của ĐảngUỷ-UBND-Uỷ Ban MTTQ Phường 1 quận Tân Bình

Đoàn chúc mừng của QuậnUỷ-UBND-Uỷ Ban MTTQ quận Tân Bình do đ/c Nguyễn Hoàng Long, Phó Bí Thư TT

Quận Uỷ  dẫn đầu.

Đoàn chúc mừng của Đảng Uỷ Doanh Nghiệp quận Tân Bình

Đoàn chúc mừng của Ban Thường Vụ Quận Đoàn Tân Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *