Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 – 27/2/2024)

KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 – 27/2/2024)

???? ???? ???? KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 – 27/2/2024) ???? ???? ????

???? ???? Sáng ngày 26/02/2024, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024). Buổi lễ không chỉ là dịp để tôn vinh và tri ân những cống hiến không ngừng của các bác sĩ, điều dưỡng mà còn là một cơ hội quý báu để Bệnh viện ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành y nói chung và Bệnh viện nói riêng trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

???? ???? Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Ảnh đã bày tỏ niềm tự hào về truyền thống vẻ vang và những thành tựu to lớn mà ngành y tế Việt Nam đã đạt được trong suốt thời gian qua, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao vai trò quan trọng của bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG trong việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ, bà mẹ và trẻ em.

???? ???? Đồng thời Ban Giám đốc Bệnh viện cũng nhấn mạnh rằng, để đáp ứng ngày càng cao hơn và tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG cần phải nỗ lực hơn nữa, vượt qua những khó khăn, thách thức, và xây dựng bệnh viện ngày càng mạnh mẽ, hiện đại hơn, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đóng góp tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

???? ???? BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG xin gửi lời cảm ơn cảm ơn sâu sắc đến những Đơn vị đã đến thăm và dành những lời chúc tốt đẹp đến Ban Lãnh đạo cũng như tập thể nhân viên Bệnh viện. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thế hệ y bác sĩ đã và đang công tác tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG nói riêng, các đồng nghiệp y tế nói chung lời chúc sức khoẻ, thành công và hạnh phúc với những cống hiến trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *