Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

???? ???? ???? CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 ???? ???? ????

???? ???? Sáng ngày 07/03/2024 Nhân dịp quốc tế Phụ nữ, Công đoàn BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã tổ chức buổi họp mặt thân mật và ý nghĩa cho các chị em viên chức – người lao động nữ đang công tác tại bệnh viện.

???? ???? Buổi họp mặt không chỉ là dịp để tri ân, mà còn là cơ hội để mỗi người được lắng nghe, được thấu hiểu và chia sẻ. Đây cũng là dịp để Bệnh viện tôn vinh và khen thưởng những chị em đạt thành tích thi đua “GIỎI VIỆC NƯỚC – ĐẢM VIỆC NHÀ” của năm vừa qua, cũng như một cách khích lệ các chị em tiếp tục phấn đấu, khẳng định bản thân trong mọi lĩnh vực, hướng tới tương lai với một niềm tin giữ vững.

???? ???? Cũng tại buổi lễ, ThS.Tăng Tú Ngọc cũng đã phát động phong trào tập thể dục giữa giờ với chủ đề: “KHỎE ĐỂ LAO ĐỘNG SẢN XUẤT” nhằm giúp nâng cao sức khỏe, tái tạo sức lao động, phòng tránh bệnh nghề nghiệp trong đội ngũ công nhân viên chức lao động.

???? ???? Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3! Chúc cho tình yêu thương và sự đoàn kết luôn được gìn giữ và phát triển, như những bông hoa không ngừng hé nở, mang đến sức sống và vẻ đẹp cho thế giới xung quanh. ????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *