Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » CHẶNG ĐƯỜNG 10 NĂM GIỮ VỮNG MỘT NIỀM TIN CỦA BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG

CHẶNG ĐƯỜNG 10 NĂM GIỮ VỮNG MỘT NIỀM TIN CỦA BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG

???????? CHẶNG ĐƯỜNG 10 NĂM GIỮ VỮNG MỘT NIỀM TIN CỦA BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG ????????

???? Tròn 10 năm (28/3/2013 – 28/3/2023) hình thành và phát triển, với phương châm “Nơi đặt trọn niềm tin”, Bệnh viện Phụ sản MêKông đã và đang từng bước nâng cao dịch vụ khám chữa bệnh theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại và là điểm đến tin cậy không chỉ đối với bệnh nhân ở TP. Hồ Chí Minh mà còn là địa chỉ tin cậy về dịch vụ khám chữa bệnh cho các bệnh nhân trên khắp mọi miền của cả nước.
???? Qua 10 năm hình thành và phát triển, sáng ngày 31/03/2023, Bệnh viện Phụ sản MêKông đã long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập bệnh viện với sự tham dự của Ban Giám đốc, Đại diện các ban ngành và đại diện các đơn vị trong bệnh viện.
Buổi lễ diễn ra trong không khí chân tình, ấm cúng. Mọi người cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong 10 năm qua để cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp với những cảm xúc đong đầy.
???? Phát biểu trong buổi lễ, Ban Giám đốc bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên bệnh viện vì những đóng góp và cống hiến cho bệnh viện trong suốt thời gian 10 năm qua. Với phương châm “Giữ vững một niềm tin”, Ban Giám đốc mong muốn trong thời gian sắp tới, toàn thể nhân viên sẽ luôn giữ vững một niềm tin, đồng lòng chung sức góp phần tạo nên một Bệnh viện Phụ sản MêKông ngày càng vững mạnh, xứng đáng là nơi đặt trọn niềm tin của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *