Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ HỘI ẨM THỰC MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ HỘI ẨM THỰC MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023

🔥🔥🔥 BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ HỘI ẨM THỰC MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023 🔥🔥🔥

🎉Sáng nay 12/01/2023, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã tổ chức Lễ hội ẩm thực mừng Xuân Quý Mão năm 2023, được đông đảo Cán bộ nhân viên y tế (CBNV) và người bệnh, thân nhân, các Công ty đối tác… cùng tham gia.
🎉Với tất cả tình cảm yêu thương và sự nhiệt tình, đội ngũ CBNV đã mang đến một Lễ hội ẩm thực phong phú với những món ăn dân dã mang nhiều hương vị truyền thống kết hợp với ẩm thực hiện đại, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho mọi người. Hàng trăm món ăn, thức uống đặc trưng khắp 3 miền đất nước cùng tụ hội đã mang đến một bầu không khí đặc sắc, vui tươi cho Lễ hội năm nay. Toàn thể nhân viên và khách hàng đều rất vui và hào hứng khi được xem các màn trình diễn văn nghệ vui nhộn kết hợp việc thưởng thức chương trình ẩm thực hấp dẫn.
🎉Không khí Lễ hội tràn ngập tiếng cười, thể hiện sự gắn kết của từng thành viên các đơn vị, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng các thành viên tham dự.
♥️ BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG chân thành cảm ơn sự cống hiến và góp mặt của toàn thể CBNV y tế cũng như Quý khách hàng và thân nhân, Quý Công ty đối tác…đã góp phần tạo nên sự thành công của Lễ hội Ẩm thực 2023. ♥️
💗💗💗Chào xuân Quý Mão – Mã đáo thành công!💗💗💗

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *