Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

???? ???? ???? BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2023, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024 ???? ???? ????

???? ???? Chiều ngày 31/01/2024, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã tổ chức “Lễ Tổng kết hoạt động năm 2023 – Triển khai nhiệm vụ năm 2024 và Hội nghị người Lao động năm 2024”. Tham dự chương trình có Ban Giám đốc, Lãnh đạo và đại diện nhân sự các khoa, phòng bệnh viện.

???? ????Tại buổi lễ, BS.CKI. Nguyễn Thị Trúc Vi – Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp và ThS. Tăng Tú Ngọc – Trưởng phòng Tổ chức Hành chánh đã trình bày báo cáo tổng kết các hoạt động chuyên môn và hành chánh của Bệnh viện trong năm 2023, đồng thời nêu phương hướng hoạt động trong năm 2024. Sau phần trình bày, đại diện các khoa, phòng đã cùng thảo luận, góp ý những vấn đề liên quan đến hoạt động của Bệnh viện với mục tiêu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giúp người bệnh cảm thấy hài lòng và xứng đáng khi đến với BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG.

???? ????Phát biểu tại buổi lễ, CN. Nguyễn Văn Ảnh – Phó Tổng Giám đốc và TS.BS. Phạm Việt Thanh – Giám đốc Chuyên môn đã ghi nhận những thành tích tốt đẹp mà Bệnh viện đạt được trong năm qua, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các bác sĩ, điều dưỡng và toàn thể nhân viên trong công tác chăm sóc người bệnh năm vừa qua. Ban Giám đốc hy vọng và mong muốn tất cả tập thể sẽ tiếp tục phát huy năng lực, đoàn kết cùng nhau để xây dựng Bệnh viện phát triển vững mạnh.

???? ???? Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực hết mình, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG sẽ tiếp tục phấn đấu giữ vững thành quả, không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng, xứng đáng với phương châm “Nơi đặt trọn niềm tin”.

????Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi Hội nghị.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *