Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

? ? ? BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2022, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 ? ? ?

? Chiều ngày 10/01/2023, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết hoạt động năm 2022 – Triển khai nhiệm vụ năm 2023 và Hội nghị người Lao động năm 2023 cho toàn bộ Cán bộ nhân viên (CBNV) bệnh viện.
Tham dự buổi Hội nghị gồm có:
? TS.Nguyễn Thị Hồng Nguyệt – Giám đốc công ty kiêm Tổng Giám đốc Bệnh viện
? CN.Nguyễn Văn Ảnh – Phó Tổng Giám đốc Bệnh viện
? TS.BS.Phạm Việt Thanh – Giám đốc Chuyên môn
? CN.Nguyễn Thị Hồng Thu – Giám đốc Hành chính
? BS.CKI.Nguyễn Bích Hải – Phó Giám đốc
? BS.CKII.Lê Minh Nguyệt – Phó Giám đốc
? ThS.Tăng Tú Ngọc – Trường phòng Tổ chức Hành chánh
? BS.CKII.Lê Thị Mỹ Châu – Chủ tịch Công đoàn
? Ông Tạ Nam Bình – Phó Giám đốc công ty
? CN. Nguyễn Văn Ảnh – Phó Tổng Giám đốc Bệnh viện đã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, biểu dương và đánh giá những kết quả mà BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời mong muốn tập thể CBNV bệnh viện sẽ cùng nhau nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, từ đó giúp nâng cao chất lượng bệnh viện và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
? Hội nghị đã lắng nghe Báo cáo tóm tắt kết quả công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Không chỉ ghi nhận những thành công đạt được trong năm qua, báo cáo cũng chỉ rõ vấn đề còn tồn tại, đồng thời đề ra các phương hướng nhiệm vụ cụ thể cho năm tới. Bên cạnh đó, nằm trong nội dung chương trình, đại điện các phòng ban của bệnh viện đã trình bày các tham luận, trao đổi về các vấn đề liên quan đến chế độ, phúc lợi của người lao động. Ban Lãnh đạo, Công đoàn đã lắng nghe và trực tiếp giải đáp các vấn đề nổi trội. Cuối buổi lễ, Công đoàn Bệnh viện đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2023 với đại diện các khoa, phòng Bệnh viện.
? Kết thúc chương trình, Hội nghị đã vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của toàn bệnh viện.
? Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Hội nghị!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *