Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP

???????????? BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP ????????????

???? ???? Sáng ngày 28/03/2024 BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã tổ chức lễ kỷ niệm 11 năm thành lập (28/03/2013 – 28/03/2024) với sự tham dự của Ban Giám đốc và đại diện các đơn vị trong bệnh viện.

???? ???? Phát biểu trong buổi lễ, Ban Giám đốc bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên bệnh viện vì những đóng góp và cống hiến cho bệnh viện trong suốt thời gian 11 năm qua. Với phương châm “Nơi đặt trọn niềm tin”, Ban Giám đốc mong muốn trong thời gian sắp tới, toàn thể nhân viên sẽ không dừng lại ở những thành quả đã gặt hái suốt hành trình 11 năm, mà sẽ luôn phát huy năng lực chuyên môn, cải tiến chất lượng dịch vụ để ngày càng khẳng định thương hiệu, góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt ở lãnh vực sản phụ khoa và nhi khoa.

???? ???? Cũng tại buổi lễ, Đại diện Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã trao giải thưởng cho các khoa/phòng trong hội thi Poster với chủ đề “Bệnh viện Phụ sản MêKông – Nơi đặt trọn niềm tin”. Đây cũng là một hoạt động rất ý nghĩa mà Bệnh viện tổ chức phát động nhằm chào mừng Kỷ niệm 11 năm thành lập Bệnh viện.

???? ???? Chúc cho tập thể BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG luôn giữ vững một niềm tin, ngày càng khẳng định vị thế, và là một trong những điểm đến đáng tin cậy cho chị em phụ nữ, bà mẹ và trẻ em trong và ngoài khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

????BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG – NƠI ĐẶT TRỌN NIỀM TIN.????

????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *