Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2023 CỦA SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2023 CỦA SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

???? ???? ???? BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TIẾP ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2023 CỦA SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. ???? ???? ????

???? Vào các ngày 02 và 04 tháng 04 năm 2024, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã hân hạnh đón tiếp Đoàn kiểm tra chất lượng Bệnh viện và Khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2023 của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh.

???? Trong hai buổi làm việc, Đoàn đã tiến hành kiểm tra và đánh giá thực tế các nội dung của Bộ tiêu chí chất lượng đang triển khai tại Bệnh viện, đồng thời tiến hành đánh giá các nội dung liên quan như kiểm tra sự sẵn sàng công tác cấp cứu, hồi sức tích cực người bệnh, việc phản hồi một số văn bản phục vụ công tác quản lý nhà nước, tình hình cung ứng thuốc tại Bệnh viện, áp dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh… đồng thời tiến hành khảo sát sự hài lòng nhân viên y tế và người bệnh điều trị tại bệnh viện.

???? Kết thúc hai buổi làm việc, Đoàn đã có những ghi nhận và đánh giá rất tích cực về công tác quản lý, các hoạt động trên hệ thống cấp cứu người bệnh, an toàn người bệnh và các đề án cải tiến chất lượng. Bên cạnh đó Đoàn cũng có những góp ý thiết thực để giúp Bệnh viện hoàn thiện hơn, đồng thời khuyến khích và đề nghị Bệnh viện tiếp tục phát triển thêm các hoạt động sản phụ khoa, phát triển hạ tầng công nghệ thông tin để tiến tới bệnh án điện tử, duy trì và phát huy thế mạnh là một trong những Bệnh viện sản phụ khoa tuyến đầu.

???? Ban Giám đốc Bệnh viện đã tiếp thu các ý kiến đánh giá, chỉ đạo của Đoàn kiểm tra, đồng thời chân thành cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và mong rằng Sở tiếp tục có sự chỉ đạo sát sao hơn nữa để BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, góp phần xây dựng nên ngành y tế vững mạnh.

???? Với kết quả đánh giá chất lượng Bệnh viện tăng dần theo mỗi năm, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG với phương châm “Nơi đặt trọn niềm tin”, luôn cố gắng nỗ lực để không ngừng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy được người bệnh lựa chọn trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân, đặc biệt là sức khỏe bà mẹ và trẻ em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *