Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI KHÔNG THUỐC LÁ (31/5) VÀ TUẦN LỄ QUỐC GIA KHÔNG THUỐC LÁ (25/5 – 31/5) 

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI KHÔNG THUỐC LÁ (31/5) VÀ TUẦN LỄ QUỐC GIA KHÔNG THUỐC LÁ (25/5 – 31/5) 

Nội dung bài viết

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG HƯỞNG ỨNG NGÀY THẾ GIỚI KHÔNG THUỐC LÁ (31/5) VÀ TUẦN LỄ QUỐC GIA KHÔNG THUỐC LÁ (25/5 – 31/5) 

Sáng ngày 30/05/2024, Bệnh viện Phụ sản MêKông đã tổ chức buổi tuyên truyền về Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và phát động lễ ký kết xây dựng Đơn vị không khói thuốc lá năm 2024. Tham dự buổi lễ có CN. Nguyễn Văn Ảnh – Phó Tổng Giám đốc – Trưởng Ban Phòng chống tác hại thuốc lá, TTND-TS.BS. Phạm Việt Thanh – Giám đốc Chuyên môn, BS.CKI. Nguyễn Thanh Hoàng – Phó Giám đốc, BS. CKII. Lê Thị Mỹ Châu – Chủ tịch Công đoàn – Phó Ban Phòng chống tác hại thuốc lá cùng các Trưởng khoa, phòng, đơn vị và các thành viên Ban Phòng chống tác hại thuốc lá của Bệnh viện Phụ sản MêKông. 

Tại buổi lễ, CN. Nguyễn Văn Ảnh đã có phát biểu về công tác phòng chống tác hại thuốc lá tại Bệnh viện, những nội dung về Luật Phòng chống tác hại thuốc lá cũng được BS.CKII. Lê Thị Mỹ Châu phổ biến đến toàn thể các thành viên tham dự. nhằm phổ biến các quy định, nâng cao nhận thức về tác hại của thuốc lá và ý thức xây dựng môi trường không khói thuốc vì sức khỏe cộng đồng. 

Buổi lễ là một trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá (31/5) và Tuần lễ quốc gia không thuốc lá (25/5 – 31/5) tại Bệnh viện Phụ sản MêKông với mục tiêu kêu gọi mọi người không sử dụng các sản phẩm thuốc lá, thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, đặc biệt là bảo vệ bà mẹ và trẻ em khỏi tác động có hại của thuốc lá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *