Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

?BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023?

? Trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Quý Mão 2023 (27/01/2023 tức mùng 6 Tết), tập thể Bệnh viện đã có mặt đông đủ để họp mặt đầu xuân trong niềm vui hân hoan, háo hức. Đây là hoạt động hàng năm và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Bệnh viện mỗi độ Xuân về. Buổi gặp mặt khai Xuân có sự tham dự của Ban Lãnh Đạo Bệnh viện cùng toàn thể các thành viên của đại gia đình Bệnh viện Phụ Sản MêKông.

?Hòa vào không khí vui vẻ, ấm áp ngày đầu năm, tập thể Bệnh viện Phụ Sản MêKông cùng nâng ly chúc mừng năm mới vạn sự như ý – an khang – thịnh vượng. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, Ban Lãnh Đạo bệnh viện cũng gởi những bao #lì_xì may mắn tới từng cán bộ nhân viên và cùng trò chuyện, chia sẻ về kế hoạch mong ước của năm mới.

?Năm 2023 hứa hẹn nhiều điều may mắn và thành công, xin kính chúc Ban Lãnh Đạo, toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện một năm mới làm việc hiệu quả, không ngừng nâng cao dịch vụ và chất lượng chuyên môn để xây dựng nên một Bệnh viện Phụ sản MêKông lớn mạnh, luôn là nơi đặt trọn niềm tin của khách hàng.

?BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG – NƠI ĐẶT TRỌN NIỀM TIN?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *