Trang chủ » Tin tức » Tin Tức Bệnh Viện » BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC HỘI THAO MỪNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP BỆNH VIỆN

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC HỘI THAO MỪNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP BỆNH VIỆN

???????? BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG TỔ CHỨC HỘI THAO MỪNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP BỆNH VIỆN ????????

????Tiếp nối chuỗi sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập, Bệnh viện Phụ sản MêKông đã phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể tổ chức buổi hội thao với chủ đề “MêKông Khỏe – Đẹp – Đoàn kết” vào chiều ngày 31/03/2023.
???????? Các hoạt động tại Hội thao đã thu hút sự tham gia của gần 400 nhân viên và cổ động viên đến từ các đơn vị. Các đội đã cùng thi đấu hết mình với sự cổ vũ hết sức nhiệt tình và “máu lửa” của cổ động viên sân nhà…Những nụ cười, những tiếng hò reo vang dội đã đem đến một bầu không khí vô cùng náo nhiệt tại “sân vận động” Bệnh viện Phụ sản MêKông. Buổi Hội thao đã ghi dấu một kỷ niệm khó quên với tập thể cán bộ nhân viên y tế bệnh viện.
⛳️⛹️‍♀️Với thông điệp “Làm hết sức – Chơi hết mình”, Ban Giám đốc hi vọng những hoạt động tại Hội thao đã tạo nên một sân chơi bổ ích, tiếp thêm năng lượng cho toàn thể nhân viên, tạo sự gắn kết giữa các nhân viên cũng như các khoa, phòng, đơn vị trong bệnh viện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *