Trang chủ » Tin tức » Sôi nổi hội thi nấu ăn “Gia đình với ẩm thực Việt”

Sôi nổi hội thi nấu ăn “Gia đình với ẩm thực Việt”

Nhân kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2022), Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM phối hợp Ủy Ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Liên đoàn Lao động TPHCM và Thành đoàn TPHCM tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Gia đình với ẩm thực Việt” tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM) vào sáng thứ năm ngày 30/6/2022.

Tham dự hội thi có 100 đội thi, mỗi đội gồm 03 thí sinh là cặp vợ, chồng (có đăng ký kết hôn) và con hoặc thành viên trong cùng gia đình nhưng phải có ít nhất 01 thí sinh là nam. Các đội đã thực hiện bữa ăn gia đình cuối tuần cho 4 người ăn với giá tiền 500.000 đồng trong thời gian 75 phút.

CĐCS Bệnh viện Phụ Sản Mêkông được đề cử đại diện Liên đoàn Lao động quận Tân Bình tham dự hội thi. Sau 1 buổi sáng thi tài, mâm cơm gia đình đầy đủ dinh dưỡng, phong phú món ăn và màu sắc với chủ đề “Tổ ấm yêu thương” của gia đình Chị Nguyễn Thị Kim Xuân nhân viên khoa Dinh dưỡng, UV BCH CĐCS, phó ban nữ công của CĐCS BV Phụ Sản Mêkông xuất sắc đạt giải ba của hội thi với những món ăn tràn đầy hạnh phúc đã nói lên vai trò, ý nghĩa vô cùng quan trọng của gia đình, và đặc biệt là bữa cơm gia đình, nhắc nhở mỗi người chúng ta hãy quý trọng những phút giây đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, duy trì những bữa cơm gia đình bởi ở đó tình yêu được tỏa sáng, được nhân lên và lan tỏa.

Ban Chấp Hành Công đoàn Bệnh viện Phụ Sản Mêkông xin chân thành cảm ơn Chị Xuân, Anh Long và cháu Thụy đã chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình tham gia Hội thi, cảm ơn các bộ phận đã cùng góp sức!

Xin chúc mừng thành tích của gia đình Chị Xuân đạt được đã mang lại niềm vui và tự hào cho các gia đình nhỏ trong đại gia đình Bệnh viện Phụ Sản Mêkông thân yêu của chúng ta.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *