Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 09 CHUYÊN ĐỀ HÍT THỞ VÀ RẶN SANH

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 09 CHUYÊN ĐỀ HÍT THỞ VÀ RẶN SANH

Nội dung bài viết

CHUYÊN ĐỀ: HÍT THỞ VÀ RẶN SANH

⛅️⛅️ Hôm nay ngày 09/09/2023, lớp học tiền sản với chủ đề “Hít thở và rặn sanh” đã kết thúc một cách tuyệt vời. Lớp học diễn ra vô cùng thân thiện, sôi nổi, đầy hào hứng với hơn 90 mẹ bầu và người thân tham dự.

???????? Tại lớp học, các mẹ bầu đã có cơ hội tìm hiểu và nghe chia sẻ những thông tin hữu ích về quá trình chuyển dạ trong quá trình vượt cạn, cách hít thở trong chuyển dạ và cách rặn sanh từ CNHS. Huỳnh Thị Diệu – HS phó khoa Sanh và CNHS. Nguyễn Hoàng Như Thảo – HS Trưởng khoa Sanh. Những thông tin này sẽ giúp mẹ tự tin hơn chào đón con yêu chào đời.

???????? Trong buổi học, ba mẹ đã giải đáp được các thắc mắc trong quá trình vượt cạn, đồng thời các mẹ còn được tham gia mini games và nhận được những phần quà của nhà tài trợ. Bên cạnh đó, các mẹ bầu còn được massage tay MIỄN PHÍ đến từ các chuyên gia của SPA MêKông để tận hưởng những phút giây thư giãn và sảng khoái.

???????? Cảm ơn nhà tài trợ #Moaz_Bebe đã đồng hành cùng lớp học tiền sản hôm nay.

???? ???? Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu được ghi lại trong lớp học tuần này. BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG hẹn gặp lại các gia đình vào lớp học tiền sản tuần sau nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *