Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » RỘN RÀNG VỚI LỚP TIỀN SẢN CHUYÊN ĐỀ “CẤP CỨU SẶC SỮA”

RỘN RÀNG VỚI LỚP TIỀN SẢN CHUYÊN ĐỀ “CẤP CỨU SẶC SỮA”

??? RỘN RÀNG VỚI LỚP TIỀN SẢN CHUYÊN ĐỀ “CẤP CỨU SẶC SỮA” ???

?Cấp cứu sặc sữa luôn là chuyên đề được rất nhiều các gia đình quan tâm. Sáng nay, ngày 14/01/2023 tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã diễn ra lớp học tiền sản ” Cấp cứu sặc sữa” với sự trình bày của CNĐD. Lê Thị Mai Lệ Huyền – Khoa Sơ sinh và CNHS. Phan Thị Thu Hồng – Phó Trưởng phòng Điều dưỡng.
? Nội dung lớp học xoay quanh những vấn đề như: Làm thế nào nhận biết trẻ bị sặc sữa? Cách xử trí khi trẻ sặc sữa? Cho trẻ bú như thế nào là đúng nhất?…đã giúp các gia đình nắm bắt được những kiến thức cần thiết nhất trong việc chăm sóc bé yêu, đặc biệt rất ý nghĩa đối với những bà mẹ lần đầu có con.
? Sau khi cập nhật những kiến thức cơ bản, các gia đình đã được trải nghiệm thực tế bằng cách thực hành tư thế cho bé bú đúng cách, sơ cứu sặc sữa cho trẻ qua mô hình, đồng thời tham gia mini game và nhận các phần quà hấp dẫn từ Nhà tài trợ…
BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG cũng đã thông tin đến các mẹ bầu và gia đình những ưu đãi đặc biệt khi chọn Bệnh viện để khám thai, sinh con… đặc biệt là gói khuyến mãi vaccine trong thời gian từ 09/01/2023 đến ngày 09/03/2023.
? Các lớp học cũng như các chương trình khuyến mãi là những ưu đãi đặc biệt thay lời tri ân của Bệnh viện gửi đến quý khách hàng đã tin chọn BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG trong công tác chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé.
? Trong thời gian tới, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG tiếp tục tổ chức nhiều lớp tiền sản với những nội dung thiết thực, bổ ích gửi đến sản phụ và người thân, với mong muốn hành trình mang thai và sinh con của quý khách tại bệnh viện sẽ thật trọn vẹn, hạnh phúc.
?Cảm ơn sự đồng hành của Quý khách hàng và các Công ty tài trợ.
????????????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *