Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 03 CHUYÊN ĐỀ PHÒNG NGỪA CÁC BỆNH LÂY TRUYỀN TỪ MẸ SANG CON

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 03 CHUYÊN ĐỀ PHÒNG NGỪA CÁC BỆNH LÂY TRUYỀN TỪ MẸ SANG CON

CHUYÊN ĐỀ: PHÒNG NGỪA CÁC BỆNH LÂY TRUYỀN TỪ MẸ SANG CON

???? ???? Sáng nay 30/03/2024, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã hân hạnh đón tiếp các mẹ bầu và người thân đến tham gia lớp học tiền sản với chủ đề: “PHÒNG NGỪA CÁC BỆNH LÂY TRUYỀN TỪ MẸ SANG CON”.

???? ???? Tại lớp học, Ba Mẹ đã có cơ hội được lắng nghe những thông tin hữu ích, giao lưu đặt câu hỏi trực tiếp với CNHS. Trần Thị Nguyệt – Trưởng phòng Điều dưỡng xoay quanh những kiến thức quan trọng về cách nhận biết, phòng ngừa và xử trí các bệnh lây truyền từ mẹ sang con như HIV/AIDS, viêm gan B, giang mai….

???? ????Ngoài ra, Ba mẹ còn được trải nghiệm buổi tiệc trà, tham gia chương trình hỏi đáp vui nhộn và bốc thăm trúng thưởng với những phần quà của nhà tài trợ. Bên cạnh đó, dịch vụ massage tay #MIỄN_PHÍ đến từ các chuyên gia của SPA MêKông luôn được các mẹ bầu hưởng ứng nhiệt tình để tận hưởng những phút giây thư giãn và sảng khoái.

???????? Hẹn gặp Ba mẹ tuần sau. Các gia đình đừng quên đăng ký lớp học đầu tiên của tháng 04 sẽ được tổ chức vào ngày 06/04/2024 với chủ đề: “Hướng dẫn massage cho bé” nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *