Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » Lớp tư vấn chăm sóc trẻ sơ sinh

Lớp tư vấn chăm sóc trẻ sơ sinh

 

Sáng ngày 17/12/2022, Bệnh viện Phụ sản MêKông đã tổ chức lớp tư vấn chuyên khoa nhi với các nội dung:

– Vàng da sơ sinh

– Tư vấn tiêm chủng và lịch tiêm chủng

– Chăm sóc trẻ sơ sinh sau xuất viện

Tại lớp học, Ba Mẹ đã có cơ hội lắng nghe và được chia sẻ những thông tin hữu ích, cùng đặt câu hỏi để được giải đáp các thắc mắc với BS.CKI. Trần Thị Minh Thảo – BS chuyên khoa nhi và CNHS. Phan Thị Thu Hồng – Phó trưởng phòng Điều dưỡng bệnh viện.

Lớp học đã mang lại những kiến thức bổ ích cho các ông bố, bà mẹ khi chăm sóc con trẻ sau khi xuất viện. Bên cạnh đó, lớp học còn chia sẻ về những lợi ích tuyệt vời của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Qua đó, mẹ cũng hiểu hơn về cơ chế tiết sữa các giai đoạn, cách bảo quản và duy trì nguồn sữa, giúp mẹ thêm tự tin trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.

Ngoài các hoạt động trên, các gia đình còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình các gói sinh, các gói tiêm vaccine với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm buổi tiệc trà bánh và nhận các phần quà từ các nhà tài trợ.

Trong thời gian sắp tới, Bệnh viện Phụ sản MêKông sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tư vấn với các nội dung hữu ích nhằm giúp các ông bố, bà mẹ có thêm thật nhiều kiến thức, chuẩn bị cho quá trình mang thai và sinh con thật đủ đầy, trọn vẹn.

Bệnh viện Phụ sản MêKông trân trọng cám ơn sự góp mặt của quý khách hàng, hẹn gặp lại quý khách vào các buổi hội thảo kế tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *