Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 05 THÁNG 12 CHUYÊN ĐỀ: PHƯƠNG PHÁP GIẢM ĐAU TRONG CHUYỂN DẠ

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 05 THÁNG 12 CHUYÊN ĐỀ: PHƯƠNG PHÁP GIẢM ĐAU TRONG CHUYỂN DẠ

CHUYÊN ĐỀ: PHƯƠNG PHÁP GIẢM ĐAU TRONG CHUYỂN DẠ

???? ???? Sáng nay 30/12/2023, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã hân hạnh đón tiếp các mẹ bầu và người thân đến tham gia lớp học tiền sản với chủ đề: “PHƯƠNG PHÁP GIẢM ĐAU TRONG CHUYỂN DẠ”.

???? ???? Tại lớp học, ba mẹ và người thân đã được lắng nghe CNGM. Nguyễn Hiệp Hạnh Duyên – Kỹ thuật viên Phó khoa Gây mê Hồi sức chia sẻ, giải đáp những thắc mắc liên quan đến các phương pháp giảm đau cho mẹ trong quá trình vượt cạn. Từ đó các mẹ bầu có thêm nhiều kiến thức để chuẩn bị và lựa chọn cách giảm đau trong chuyển dạ phù hợp nhất cho mình.

???? ???? Bên cạnh việc tham dự lớp học, Ba Mẹ còn được trải nghiệm buổi tiệc trà và nhận những phần quà từ nhà tài trợ.

???? ???? Lớp học đầu tiên của năm 2024 diễn ra vào thứ bảy tuần sau 06/01/2024 sẽ đến với các gia đình cùng chuyên đề “Hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ”. Hãy cùng tham dự để cập nhật những kiến thức cần thiết trong quá trình chăm sóc con trẻ, và nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức lớp các gia đình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *