Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 05 THÁNG 07 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TẮM BÉ

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 05 THÁNG 07 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TẮM BÉ

CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TẮM BÉ

???? Lớp học tiền sản Thứ Bảy 29/07/2023 sáng nay tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG với chuyên đề “HƯỚNG DẪN TẮM BÉ” đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với sự dẫn dắt của Nữ hộ sinh Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Khoa Phụ sản và sự tham gia của hơn 100 mẹ bầu và người thân.


???? Tại lớp học tiền sản, NHS. Nguyễn Thị Hồng Cẩm đã hướng dẫn ba mẹ thực hành cách tắm bé, đồng thời giải đáp tất cả những thắc mắc của ba mẹ về việc chăm sóc trẻ sơ sinh như: cách thay quần áo, vệ sinh cuống rốn, vỗ ợ hơi sau khi bú,…

???? Phần thực hành trong lớp học là phần được ba mẹ hưởng ứng nhiệt tình nhất. Với sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, ba mẹ đã có cơ hội được trực tiếp thực hành tắm bé. Từ những lóng ngóng ban đầu, ba mẹ đã dần thuần thục, tự tin hơn trong từng thao tác.

???? Bên cạnh việc tham gia lớp học, ba mẹ còn được thưởng thức tiệc teabreak và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.


Bố mẹ và người thân đừng quên theo dõi fanpage và website Bệnh viện Phụ sản MêKông để cập nhật thông tin lớp học tháng 8 và nhanh tay đăng ký nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *