Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 10 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TẮM BÉ

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 10 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN TẮM BÉ

CHUYÊN ĐỀ: HƯỚNG DẪN TẮM BÉ 

???????????? Lớp học tiền sản thứ Bảy ngày 28/10/2023 tại Bệnh viện Phụ sản MêKông với chủ đề “Hướng dẫn tắm bé” đã thu hút gần 100 sản phụ và người thân tham dự, với sự dẫn dắt của CĐHS.Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Khoa Phụ sản.????????????

???? Trẻ sơ sinh khi vừa chào đời rất cần được tắm thường xuyên, bởi trẻ vừa trải qua một thời gian dài sống trong môi trường nước ối, việc tắm rửa sẽ loại bỏ được vi khuẩn gây bệnh, các chất độc hại khỏi làn da non nớt của trẻ.

????‍❤️‍????‍???? Tại lớp học, CĐHS. Nguyễn Thị Hồng Cẩm đã giải đáp những thắc mắc của ba mẹ về những cần thiết, lưu ý trong việc tắm bé; hướng dẫn các bước chăm sóc trẻ sơ sinh trong các giai đoạn trước, trong và sau khi tắm như: cách chuẩn bị nước và vật dụng cần thiết, cách mặc và tháo tã, thay đồ, vệ sinh cuống rốn, tai, mắt bé…

????‍❤️‍????‍???? Không quá bất ngờ khi phần thực hành trong chương trình là phần được ba mẹ hưởng ứng nhiệt tình nhất. Với sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, ba mẹ đã có cơ hội được trực tiếp thực hành tắm bé trên mô hình một cách thích thú và hào hứng, lớp học tràn đầy không khí vui nhộn.

???? Ngoài các hoạt động trên, ba mẹ còn được thưởng thức tiệc trà bánh và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức. Bên cạnh đó, dịch vụ massage tay #MIỄN_PHÍ đến từ các chuyên gia của SPA MêKông luôn được các mẹ bầu hưởng ứng nhiệt tình để tận hưởng những phút giây thư giãn và sảng khoái.

❤ Thân chúc các gia đình cuối tuần tràn ngập tiếng cười! ❤

???? Cảm ơn nhà Tài trợ #Moazbebe ????

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *