Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 07 CHUYÊN ĐỀ CHĂM SÓC THỜI KỲ HẬU SẢN

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 07 CHUYÊN ĐỀ CHĂM SÓC THỜI KỲ HẬU SẢN

Nội dung bài viết

CHUYÊN ĐỀ: CHĂM SÓC THỜI KỲ HẬU SẢN 

???? GIAO LƯU CUỐI TUẦN CÙNG THS.BS. LÊ THỊ PHƯƠNG UYÊN ????

???? Sáng nay (22/07/2023) tại lớp học tiền sản chuyên đề “Chăm Sóc Thời Kỳ Hậu Sản”, hơn 100 ba mẹ và người thân đã gặp gỡ và giao lưu cùng ThS.BS. Lê Thị Phương Uyên – BS với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa – Hiện đang công tác tại Khoa Sanh Bệnh viện Phụ sản MêKông.

???? Sau mỗi lần sinh nở, người mẹ phải trải qua những thay đổi lớn trong cơ thể. Vì vậy, việc chăm sóc mẹ sau sinh cũng quan trọng không kém giai đoạn mang thai và giai đoạn vượt cạn.

???? Tại lớp học, ThS.BS. Lê Thị Phương Uyên đã phổ biến những kiến thức cần thiết liên quan đến những thay đổi của cơ thể người mẹ sau giai đoạn sinh con, cách thích ứng và xử lý, cách chăm sóc bé, nuôi con bằng sữa mẹ…một cách khoa học. Hàng loạt câu hỏi đặt ra từ các gia đình đã được BS. Phương Uyên giải đáp một cách tận tình, chi tiết. Lớp học đã giúp các gia đình cập nhật những kiến thức thật sự bổ ích, đem lại một trải nghiệm đáng nhớ cho các thành viên tham dự.

???? Bên cạnh việc tham dự lớp học, Ba Mẹ cũng nhận được nhiều thông tin bổ ích về các dịch vụ tại bệnh viện, thưởng thức tiệc trà bánh và nhận những phần quà từ nhà tài trợ.

???? Thân mời quý khách hàng đăng ký tham dự lớp học tiền sản tuần sau tại Bệnh viện Phụ sản MêKông (Thứ bảy ngày 29/07/2023) với chủ đề rất được quan tâm: “HƯỚNG DẪN TẮM BÉ”. Hãy cùng theo dõi fanpage BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG để cập nhật thông tin chương trình và nhanh tay đăng ký nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *