Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 06 CHUYÊN ĐỀ THAI GIÁO

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 06 CHUYÊN ĐỀ THAI GIÁO

Nội dung bài viết

CHUYÊN ĐỀ: “THAI GIÁO – ĐÁNH THỨC 5 GIÁC QUAN CỦA TRẺ TRONG GIAI ĐOẠN MANG THAI”

????Với mong muốn đồng hành cùng mẹ bầu trên hành trình mang thai trọn vẹn hạnh phúc, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG sáng nay (24/06/2023) đã tổ chức lớp học tiền sản chuyên đề: “Thai giáo – Đánh thức 5 giác quan của trẻ trong giai đoạn mang thai”. Lớp học diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, đem đến những kiến thức hữu ích và vô cùng ý nghĩa cho các ba mẹ trong việc “dạy con từ trong bụng mẹ”.

????‍⚕️CNHS. Nguyễn Thị Ngọc Hương – NHS Phó khoa Khám bệnh đã cung cấp các kiến thức khoa học cần thiết mà mỗi mẹ bầu: Kích thích phát triển 5 giác quan cho con trẻ từ khi còn trong bụng mẹ.

???? Ngoài ra, CNHS. Nguyễn Thị Ngọc Hương đã cùng trao đổi và giải đáp rất nhiều các thắc mắc của các ông bố, bà mẹ liên quan đến chủ đề của buổi học cũng như những thắc mắc liên quan đến quá trình mang thai, sinh con….

???? Cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG để đem đến những trải nghiệm khó quên dành cho các gia đình qua các lớp học hàng tuần.

????Lớp học tiền sản tuần sau vào ngày 01/07/2023 với chủ đề: “LỢI ÍCH DA KỀ DA”. Ba Mẹ hãy cùng theo dõi fanpage BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG để cập nhật thông tin chương trình và nhanh tay đăng ký nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *