Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 03 CHUYÊN ĐỀ:”CẤP CỨU SẶC SỮA”

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 03 CHUYÊN ĐỀ:”CẤP CỨU SẶC SỮA”

CHUYÊN ĐỀ: “CẤP CỨU SẶC SỮA”

Hiện tượng sặc sữa là khá phổ biến ở trẻ sơ sinh. Sặc sữa là hiện tượng sữa trào vào đường thở gây tắc nghẽn khiến bé khó thở, điều này rất nguy hiểm. Để biết được dấu hiệu trẻ bị sặc sữa vào phổi như thế nào, các bà mẹ cần biết được nguyên nhân tại sao trẻ mắc phải và cách khắc phục nhanh nhất. Điều này có thể giúp trẻ tránh được những nguy hiểm khi sặc sữa vào phổi, gây nguy hiểm cho tính mạng của trẻ.

Tham dự lớp tiền sản sáng nay ngày 25/03/2023 tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG với chuyên đề: “CẤP CỨU SẶC SỮA”, các mẹ bầu đã được giải đáp tất cả các thắc mắc một cách chi tiết cùng CNHS. Phan Thị Kim Huyên – HS khoa nhi và CNHS. Phan Thị Thu Hồng – Phó Trưởng phòng Điều dưỡng. Những câu hỏi về dấu hiệu nào nhận biết trẻ bị sặc sữa? Tư thế nào cho bé bú đúng cách? Cần sơ cấp cứu cho bé như thế nào khi bé bị sặc sữa?…được đặt ra liên tục từ các gia đình, sự tận tình giải đáp của Ban Tổ chức lớp học đã đem đến một bầu không khí vô cùng thân thiện, vui tươi, hào hứng.

Sau khi cập nhật những kiến thức cơ bản, các gia đình đã được trải nghiệm thực tế bằng cách thực hành tư thế cho bé bú đúng cách, sơ cứu sặc sữa cho trẻ qua mô hình, đồng thời tham gia mini game và nhận các phần quà hấp dẫn từ Nhà tài trợ…

Ngoài việc cung cấp kiến thức trong quá trình chăm bé, lớp học tiền sản cũng là một sân chơi vô cùng bổ ích và ý nghĩa trong việc giúp các gia đình có cơ hội kết nối, giao lưu, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm thực tế.

Bên cạnh việc tham dự lớp học, Ba Mẹ cũng đã được nhân viên tư vấn tận tình các #gói_sanh, #gói_vaccin với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các mẹ còn được trải nghiệm buổi tiệc trà và nhận những phần quà giá trị từ nhà tài trợ.

Cùng tham gia các lớp tiền sản tiếp theo tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG để biết thêm nhiều kiến thức các mẹ bầu nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *