Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 02 CHUYÊN ĐỀ:”NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRONG THỜI KỲ HẬU SẢN”

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 04 THÁNG 02 CHUYÊN ĐỀ:”NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRONG THỜI KỲ HẬU SẢN”

🌼 🌼 🌼 LỚP HỌC TIỀN SẢN CHUYÊN ĐỀ: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRONG THỜI KỲ HẬU 🌼 🌼 🌼

🌺Sáng nay 25/02/2023, lớp học tiền sản với chủ đề được rất nhiều mẹ bầu quan tâm: “NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRONG THỜI KỲ HẬU SẢN” đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng với sự tham gia của nhiều thành viên, đặc biệt là các mẹ bầu đang trong giai đoạn hậu sản
🌺Trong qua buổi học, Ba Mẹ đã nhận được những thông tin hữu ích, giao lưu đặt câu hỏi trực tiếp với CNHS. Nguyễn Kim Thi – NHS Trưởng khoa Phụ sản và CNHS. Phan Thị Thu Hồng – Phó Trưởng phòng Điều dưỡng về những kiến thức quan trọng trong thời kỳ hậu sản và lợi ích tuyệt vời của việc nuôi con bằng sữa mẹ.
🌺Ngoài những kiến thức cung cấp trong buổi học, quý khách hàng tham gia các lớp học tiền sản còn được giải đáp rất nhiều những câu hỏi, những thắc mắc khi khám và sinh con tại bệnh viện một cách chi tiết.
🌺Mong rằng những lớp học tiền sản tổ chức tại bệnh viện trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng.
🌺Cùng theo dõi lịch học các lớp tiền sản của tháng 0️⃣3️⃣ tại fanpage BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG và website https://benhvienphusanmekong.com/ các mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *