Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 12 CHUYÊN ĐỀ TẬP THỂ DỤC TRƯỚC VÀ SAU SANH

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 12 CHUYÊN ĐỀ TẬP THỂ DỤC TRƯỚC VÀ SAU SANH

CHUYÊN ĐỀ: TẬP THỂ DỤC TRƯỚC VÀ SAU SANH

⛅️⛅️⛅️Sáng nay (16/12/2023), lớp học tiền sản với chuyên đề “TẬP THỂ DỤC TRƯỚC VÀ SAU SANH” đã diễn ra thật hào hứng tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG. ThS.BS. Trần Thu Lan – Trưởng khoa Sanh đã giải đáp những băn khoăn, thắc mắc và hướng dẫn cách tập thể dục một cách khoa học cho các mẹ bầu tham dự.
????Thông qua phần chia sẻ của ThS.BS. Trần Thu Lan, ba mẹ đã biết được rằng tập thể dục mang lại rất nhiều lợi ích:
✅ Chống lại mệt mỏi, giảm stress.
✅ Làm mạnh hơn khối cơ lưng, cơ bụng giúp chống lại và cải thiện tình trạng đau lưng và căng tức bụng trong thai kỳ do sự phát triển lớn dần của thai nhi.
✅ Cải thiện giấc ngủ tốt hơn, điều chỉnh tình trạng mất ngủ.
✅ Hồi phục sức khỏe sanh sanh nhanh hơn
✅ Giúp kiểm soát cân nặng, lấy lại vóc dáng và cơ thể gọn gàng nhanh hơn.
????????Phần lý thuyết song song với phần thực hành được các mẹ bầu hưởng ứng rất nhiệt. Với sự hướng dẫn trực tiếp của ThS.BS. Trần Thu Lan và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các mẹ bầu cùng nhau tập các động tác thể dục phù hợp với thai kỳ của mình trong sự cổ động của các thành viên tham dự.
????????Bên cạnh việc tham gia lớp học, ba mẹ còn được thưởng thức tiệc teabreak và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.

????????????Hẹn gặp các mẹ bầu vào lớp học tiền sản tuần sau. Kính chúc cả nhà cuối tuần bên gia đình thật vui và hạnh phúc!????????????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *