Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 11 CHUYÊN ĐỀ DẤU HIỆU CẦN KHÁM CẤP CỨU TRONG THAI KỲ

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 11 CHUYÊN ĐỀ DẤU HIỆU CẦN KHÁM CẤP CỨU TRONG THAI KỲ

Nội dung bài viết

CHUYÊN ĐỀ: DẤU HIỆU CẦN KHÁM CẤP CỨU TRONG THAI KỲ

????????????Sáng ngày 18.11.2023, lớp học tiền sản được tổ chức tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã diễn ra xoay quanh chủ đề “Dấu hiệu cần khám cấp cứu trong thai kỳ” giữa các mẹ bầu và CNHS. Phan Thị Mai – HS Trưởng khoa Cấp cứu.

???????????? Mang thai là tin vui với nhiều cặp vợ chồng khi biết mình sắp làm cha mẹ. Làm sao để mang thai an toàn và khỏe mạnh, từ chế độ dinh dưỡng trong thai kỳ, chế độ làm việc đến những dấu hiệu bất thường, mẹ cần hiểu rõ để có thể xử trí trước các tình huống cần khám cấp cứu trong quá trình khi mang thai.

⭐️⭐️Tại lớp học, Ba Mẹ đã có cơ hội được lắng nghe những thông tin hữu ích, giao lưu đặt câu hỏi trực tiếp với CNHS. Phan Thị Mai.

???? Ngoài các hoạt động trên, ba mẹ còn được thưởng thức tiệc trà bánh và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức. Bên cạnh đó, dịch vụ massage tay #MIỄN_PHÍ đến từ các chuyên gia của SPA MêKông luôn được các mẹ bầu hưởng ứng nhiệt tình để tận hưởng những phút giây thư giãn và sảng khoái.

???? ???? Chúc các ba mẹ cuối tuần thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình. Hẹn gặp lại các ba mẹ vào Lớp học tiền sản tuần sau với chuyên đề: “CHĂM SÓC TRẺ SƠ SINH – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý” nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *