Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 10 CHUYÊN ĐỀ CÁC BIỆN PHÁP TRÁNH THAI

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 10 CHUYÊN ĐỀ CÁC BIỆN PHÁP TRÁNH THAI

Nội dung bài viết

CHUYÊN ĐỀ: CÁC BIỆN PHÁP TRÁNH THAI

????????Sáng nay, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã tổ chức lớp học tiền sản do BS.CKII. Đoàn Châu Quỳnh – Bác sĩ khoa Phụ sản trình bày với chuyên đề: “Các biện pháp tránh thai”.

????????Lớp học đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho các gia đình như: Hiểu rõ và thực hành tình dục an toàn, giảm mang thai ngoài ý muốn, giảm bệnh lây truyền qua đường tình dục … Đồng thời, các cặp vợ chồng cũng được tư vấn cụ thể hơn về ưu, nhược điểm của các biện pháp tránh thai. Đây là một trong những vấn đề người phụ nữ cần quan tâm sau sanh. Nếu không áp dụng biện pháp tránh thai, khả năng mang thai lại sẽ rất sớm sau khi buồng trứng có hoạt động rụng trứng trở lại.

????????Qua chuyên đề, các cặp vợ chồng sẽ nắm rõ hơn những ưu và nhược điểm nhất định của mỗi phương pháp tránh thai. Một phương pháp tránh thai có thể phù hợp với người này, nhưng sẽ không phù hợp với người khác. Tùy tình trạng sức khỏe, hoàn cảnh của mỗi người sẽ có lựa chọn phương pháp tránh thai sau sinh phù hợp nhất.

????????Ngoài các hoạt động trên, Ba Mẹ cũng đã nhận được các phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ mà Ban Tổ chức gửi tặng cho các gia đình. Bên cạnh đó, Dịch vụ massage tay #MIỄN_PHÍ đến từ các chuyên gia của SPA MêKông luôn được các mẹ bầu hưởng ứng nhiệt tình để tận hưởng những phút giây thư giãn và sảng khoái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *