Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 09 CHUYÊN ĐỀ DINH DƯỠNG TRONG THAI KỲ

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 09 CHUYÊN ĐỀ DINH DƯỠNG TRONG THAI KỲ

Nội dung bài viết

CHUYÊN ĐỀ: DINH DƯỠNG TRONG THAI KỲ

????‍⚕️????‍⚕️????‍⚕️????‍⚕️ BS.CKII. Đinh Thị Vân Khanh cùng lớp học tiền sản chuyên đề “DINH DƯỠNG TRONG THAI KỲ” – đã thu hút gần 100 mẹ bầu và người thân tham dự trong sáng nay, thứ bảy ngày 23.09.2023


 ???????????? Lớp học đã đem lại những kiến thức về dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai một cách đúng đắn, khoa học. BS. CKII Đinh Thị Vân Khanh với sự chia sẻ tận tình về cách lựa chọn món ăn tốt nhất cho sức khỏe mẹ bầu, cách kiểm tra cân nặng, cách theo dõi chế độ dinh dưỡng trong suốt quá trình mang thai… nhằm đem lại một thai kỳ khoẻ mạnh, tăng cân hợp lý, đảm bảo nguồn dinh dưỡng tối ưu cho mẹ và bé.


???? ???? ???? ???? Nhiều thắc mắc do mẹ bầu và ông bố đặt ra cho Bác sĩ Vân Khanh cũng được giải đáp và tư vấn tận tình. Những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ cũng đã được Ban Tổ chức gửi tặng cho mẹ bầu, đem lại một bầu không khí vui tươi, hào hứng….cho các thành viên tham dự.


???? ???? ???? ???? Bên cạnh đó, các mẹ bầu còn được massage tay MIỄN PHÍ đến từ các chuyên gia của SPA MêKông để tận hưởng những phút giây thư giãn và sảng khoái.


???? ???? ???? BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian tham dự lớp học tiền sản. Hy vọng các lớp học sẽ tiếp tục mang đến cho các gia đình những kiến thức hữu ích nhất về chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé.

???? ???? ???? Chúc Quý khách cuối tuần thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình.???? ???? ????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *