Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 08 CHUYÊN ĐỀ: HIỂU BÉ YÊU NGAY TUẦN SAU SANH ĐỂ CHĂM SÓC BÉ TỐT HƠN

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 08 CHUYÊN ĐỀ: HIỂU BÉ YÊU NGAY TUẦN SAU SANH ĐỂ CHĂM SÓC BÉ TỐT HƠN

Nội dung bài viết

CHUYÊN ĐỀ: HIỂU BÉ YÊU NGAY TUẦN SAU SANH ĐỂ CHĂM SÓC BÉ TỐT HƠN

???????????? Sáng nay ngày 19/08/2023, các gia đình đã có buổi giao lưu với BS.CKI.Trần Thị Minh Thảo – Khoa Sơ sinh – BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG với chuyên đề: “Hiểu bé yêu ngay tuần đầu sau sanh để chăm sóc bé tốt hơn”. Lớp học diễn ra vô cùng sôi nổi, đầy hào hứng với gần 100 mẹ bầu và người thân tham dự.

???? Đến với buổi giao lưu lần này, các ba mẹ đã được BS.CKI.Trần Thị Minh Thảo chia sẻ các vấn đề liên quan đến cách chăm sóc trẻ giai đoạn sơ sinh như: tập cho bé làm quen và thích ứng với không gian bên ngoài bụng mẹ, phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ, cách cho trẻ bú, dấu hiệu nhận biết trẻ đói, lượng sữa bú đủ cho trẻ…

???? Bên cạnh đó, BS.CKI. Trần Thị Minh Thảo cũng đã giải đáp tất cả các thắc mắc của ba mẹ về kỹ năng chăm sóc trẻ sơ sinh, cách giao tiếp với con để kích thích giác quan ở những năm tháng đầu đời, giúp khơi nguồn phát triển cho con trẻ. Đặc biệt, BS. Minh Thảo còn chia sẻ những vấn đề về sức khỏe trẻ, những dấu hiệu nào là bình thường và bất thường ở trẻ sơ sinh, khi nào cần đưa trẻ đến cơ sở y tế, những cột mốc tiêm chủng cho trẻ nhằm đảm bảo hệ miễn dịch cho trẻ một cách tốt nhất.

???? Với sự chia sẻ rất tâm huyết của BS.CKI.Trần Thị Minh Thảo, lớp học như một buổi giao lưu gặp gỡ của các gia đình, mang lại sự chia sẻ, những kiến thức thật sự cần thiết cho các bậc cha mẹ trong hành trình cùng con yêu trải qua những năm tháng đầu đời.

???? Kết thúc buổi giao lưu, Ba Mẹ cũng nhận được nhiều thông tin bổ ích về các dịch vụ tại bệnh viện, thưởng thức tiệc trà bánh và nhận những phần quà từ nhà tài trợ.

????Cùng tham dự lớp học tuần sau với chuyên đề: “DẤU HIỆU CHUYỂN DẠ” các gia đình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *