Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 05 CHUYÊN ĐỀ CHUẨN BỊ VẬT DỤNG ĐI SANH VÀ LỢI ÍCH DA KỀ DA

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 05 CHUYÊN ĐỀ CHUẨN BỊ VẬT DỤNG ĐI SANH VÀ LỢI ÍCH DA KỀ DA

Nội dung bài viết

CHUYÊN ĐỀ: CHUẨN BỊ VẬT DỤNG ĐI SANH VÀ LỢI ÍCH DA KỀ DA

⁉️ ⁉️ Những tháng cuối của thai kỳ các mẹ thường lo lắng không biết phải chuẩn bị những đồ sơ sinh gì cho mẹ và bé, cùng bao nhiêu câu hỏi băn khoăn cần phải mua đồ gì trước khi sinh, mua bao nhiêu, số lượng đồ dùng cho trẻ sơ sinh như nào là hợp lý nhất.

???? ???? Sáng ngày 18/05/2024, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã tổ chức lớp học tiền sản với chuyên đề: “Chuẩn bị vật dụng đi sanh và lợi ích da kề da”. Các mẹ bầu đã được giải đáp tất cả các thắc mắc một cách chi tiết cùng CNHS. Huỳnh Thị Diệu – HS phó trưởng khoa Sanh: Khi đi sanh cần mang những giấy tờ gì? Quần áo nào hợp với trẻ sơ sinh? Mẹ cần mang vật dụng và chuẩn bị những gì khi đi sanh? Da kề da mang lại lợi ích gì cho bé?…Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra từ các gia đình sự tận tình giải đáp của Ban Tổ chức lớp học đã đem đến một bầu không khí vô cùng thân thiện, vui tươi, hào hứng.

???? Ngoài ra các gia đình cùng tham gia mini games và nhận được những phần quà của nhà tài trợ. Bên cạnh đó, các mẹ bầu còn được các chuyên gia của SPA MêKông massage tay MIỄN PHÍ để tận hưởng những phút giây thư giãn và sảng khoái.

???????? Ba mẹ cũng đừng quên đăng ký lớp học tuần sau với chủ đề: “HƯỚNG DẪN NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ” nhé! ????????

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *