Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 05 CHUYÊN ĐỀ: “CHĂM SÓC THAI KỲ BỆNH LÝ”

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 05 CHUYÊN ĐỀ: “CHĂM SÓC THAI KỲ BỆNH LÝ”

CHUYÊN ĐỀ: “CHĂM SÓC THAI KỲ BỆNH LÝ”

???? Sáng ngày 20/05/2023, lớp học tiền sản với chuyên đề “CHĂM SÓC THAI KỲ BỆNH LÝ” đã diễn ra rất sôi nổi và hào hứng tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG. Ngoài những kiến thức mới được ThS.BS Trần Thị Thu Lan – Phó Trưởng khoa Sanh chia sẻ tận tình, giúp mẹ bầu an tâm và giảm căng thẳng hơn trong quá trình mang thai; còn có những món quà dễ thương và mang tính thiết thực trong công tác chăm sóc trẻ những năm tháng đầu đời đến từ các nhà tài trợ đã được trao tặng đến các mẹ bầu.

???? Lớp học không những được các mẹ bầu quan tâm, mà cả những ông bố tương lai cũng rất hào hứng tham dự. Ban Tổ chức mong rằng Lớp tiền sản sẽ giúp ba mẹ có những cái nhìn tích cực hơn, hiểu được tầm quan trọng của việc tầm soát trước sinh cho mẹ; tầm soát sau sinh cho bé; cách để giảm nghén hiệu quả; cũng như cách theo dõi, xử trí các tình huống liên quan đến bệnh lý trong thai kỳ, giúp mẹ có một thai kỳ nhẹ nhàng và an toàn nhất.

????Lớp học tiền sản tuần sau vào ngày 27/05/2023 với chủ đề rất được quý khách quan tâm: “HƯỚNG DẪN MASSAGE CHO TRẺ”. Ba Mẹ hãy cùng theo dõi fanpage BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG để cập nhật thông tin chương trình và nhanh tay đăng ký nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *