Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 04 CHUYÊN ĐỀ: “CHĂM SÓC THAI KỲ – CÁC PHƯƠNG PHÁP SANH – LỢI ÍCH DA KỀ DA SAU SINH”

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 04 CHUYÊN ĐỀ: “CHĂM SÓC THAI KỲ – CÁC PHƯƠNG PHÁP SANH – LỢI ÍCH DA KỀ DA SAU SINH”

CHUYÊN ĐỀ: “CHĂM SÓC THAI KỲ – CÁC PHƯƠNG PHÁP SANH – LỢI ÍCH DA KỀ DA SAU SANH”

⛅️Sáng nay (15/04/2023) tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG, đã diễn ra lớp học tiền sản với chuyên đề: “CHĂM SÓC THAI KỲ – CÁC PHƯƠNG PHÁP SANH – LỢI ÍCH DA KỀ DA SAU SINH”.

????Trong buổi học, Ba Mẹ đã nhận được những thông tin hữu ích, giao lưu và đặt câu hỏi trực tiếp với ThS.BS.Nguyễn Thị Mỹ Phượng – Trưởng khoa Khám bệnh về những kiến thức quan trọng trong các thời điểm của thai kỳ, những điều cần làm, những vấn đề cần lưu ý.Ngoài ra, BS. Mỹ Phượng đã tư vấn tận tình những nội dung giúp người mẹ tự tin, sẵn sàng cho từng bước chăm sóc sức khoẻ từ bầu đến sinh nở và nuôi con. Lớp học đã đem lại những kiến thức vô cùng bổ ích cho các mẹ bầu chuẩn bị bước vào giai đoạn vượt cạn.

????Bên cạnh việc tham dự lớp học, Ba Mẹ cũng đã được nhân viên tư vấn tận tình các #gói_sanh, #gói_vaccin với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các mẹ còn được trải nghiệm buổi tiệc trà và nhận những phần quà giá trị từ nhà tài trợ.

????Thư giãn cuối tuần cùng các Lớp học tiền sản tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNGlà hoạt động được Bệnh viện tổ chức thường quy, nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho các ông bố bà mẹ tương lai có cơ hội trải nghiệm những thông tin, kiến thức bổ ích, chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho hành trình mang thai, sinh nở, chăm sóc và nuôi dạy con trẻ sau này.

????Cùng tham dự lớp học tuần sau với chuyên đề :”NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRONG THỜI KỲ HẬU SẢN” các gia đình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *