Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 02 CHUYÊN ĐỀ:” THAI GIÁO”

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 03 THÁNG 02 CHUYÊN ĐỀ:” THAI GIÁO”

Sáng nay (18/02/2023), CNHS. Nguyễn Thị Ngọc Hương – NHS Phó khoa Khám bệnh đã có những chia sẻ và trao đổi thú vị cùng với các ông bố bà mẹ tương lai tại lớp học tiền sản của Bệnh viện Phụ sản MêKông.

Với chủ đề “Thai giáo”, lớp học đã cung cấp các kiến thức khoa học cần thiết mà mỗi mẹ bầu cần biết nhằm mang lại những hiệu quả nhất định cho con trẻ từ khi còn trong bụng mẹ. Thực hành thai giáo sẽ đem đến những lợi ích tuyệt vời cho cả mẹ và thai nhi như:

– Kích thích sự phát triển 05 giác quan cho trẻ.

Tăng cường sự phát triển trí não của trẻ.

Giúp con yêu hình thành sớm đồng hồ sinh học, làm quen với nhịp ăn uống, ngủ nghỉ ngay từ trong bụng mẹ để từ đó thích ứng với môi trường bên ngoài sau khi sinh.

– Trẻ sinh ra sẽ dễ nuôi, ít quấy khóc, ăn ngủ đúng giờ, tâm lý trẻ ổn định hơn, nhanh nhẹn, phát triển hơn so với những trẻ cùng trang lứa. Bố mẹ sẽ nhàn hạ hơn trong quá trình nuôi và dạy con sau này.

– Phát triển sợi dây gắn kết tình cảm kỳ diệu, thiêng liêng giữa mẹ và thai nhi. Giúp mẹ bầu giảm căng thẳng, duy trì cảm xúc thoải mái, tích cực.

Buổi học nhấn mạnh thông điệp: “Mẹ nên nhớ, cảm giác, cảm xúc của mẹ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bé cưng của mình”. Chính vì thế, các mẹ phải luôn lạc quan, vui vẻ và thoải mái nhất có thể, các mẹ nhé!

Sau phần tư vấn, CNHS. Nguyễn Thị Ngọc Hương và CNHS. Phan Thị Thu Hồng đã cùng trao đổi và giải đáp rất nhiều các thắc mắc của mẹ bầu liên quan đến chủ đề của buổi học cũng như những thắc mắc liên quan đến quá trình mang thai, sinh con….

Qua buổi học nhận thấy các Ba mẹ đã rất quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé từ khi bắt đầu thai nghén. Bệnh viện Phụ sản MêKông thân chúc các gia đình luôn vui khỏe, mẹ tròn con vuông.

Hẹn gặp lại các gia đình vào lớp học tiền sản kế tiếp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *