Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 02 THÁNG 08 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN MASSAGE CHO TRẺ

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 02 THÁNG 08 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN MASSAGE CHO TRẺ

CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN MASSAGE CHO TRẺ

???????????? Như mọi lần, lớp học tiền sản với chủ đề “Hướng dẫn massage cho trẻ” tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG luôn thu hút sự quan tâm tham dự của các bậc cha mẹ, ông bà.

Lớp học tiền sản sáng 12/8/2023 với sự tham gia của hơn 100 thành viên tại Bệnh viện Phụ sản MêKông đã diễn ra đầy hào hứng, sôi nổi, đem lại nhiều kiến thức thật sự bổ ích cho các gia đình.

????‍⚕️ Thông qua phần chia sẻ của CNHS.Bùi Thị Thanh Bình – Khoa Phụ sản, ba mẹ đã biết được rằng massage cho con mang lại rất nhiều lợi ích:

???? Giúp cơ thể bé săn chắc, khỏe mạnh.

???? Tiêu hóa tốt hơn, bé lên cân tốt, ít quấy khóc.

???? Kích thích các giác quan, giúp trẻ phát triển tốt.

???? Gắn kết tình cảm sâu sắc giữa bé và ba mẹ.

???? Phần thực hành trong lớp học là phần được ba mẹ hưởng ứng nhiệt tình nhất. Với sự hướng dẫn của CNHS. Bùi Thị Thanh Bình, ba mẹ đã có cơ hội được trực tiếp thực hành massage trên mô hình, giúp cho ba mẹ làm quen và tự tin hơn khi chăm sóc bé yêu

????Bên cạnh việc tham dự lớp học, các gia đình còn cùng giao lưu và tham dự mini game nhận các phần quà giá trị trong không khí vui vẻ, thân mật…Nhiều mẹ bầu đã nán lại sau lớp học để được tư vấn trực tiếp các gói sinh, chương trình ưu đãi tại Bệnh viện

⚡️⚡️⚡️ Tuần sau ba mẹ đừng quên có lịch hẹn giao lưu cuối tuần cùng với BS.CKI. Trần Thị Minh Thảo nhé! Hãy cùng theo dõi fanpage BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG để cập nhật thông tin chương trình và nhanh tay đăng ký nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *