Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 02 THÁNG 07 CHUYÊN ĐỀ CẤP CỨU SẶC SỮA

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 02 THÁNG 07 CHUYÊN ĐỀ CẤP CỨU SẶC SỮA

CHUYÊN ĐỀ: CẤP CỨU SẶC SỮA

⛅️⛅️⛅️Sáng nay 08/07/2023, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã tổ chức lớp học tiền sản với chủ đề: “CẤP CỨU SẶC SỮA”. Lớp học thu hút sự quan tâm và tham dự của 120 ba mẹ và người thân. Các câu hỏi được đặt ra liên tục từ các gia đình, sự tận tình giải đáp của Ban Tổ chức lớp học đã đem đến một bầu không khí vô cùng thân thiện, vui tươi, hào hứng.

????Đặc biệt, trong khuôn khổ lớp học, ba mẹ còn được thực hành cách cấp cứu khi trẻ bị sặc sữa. Dưới sự hướng dẫn của CNHS. Phan Thị Kim Huyên – HS khoa nhi – không chỉ mẹ bầu, nhiều ông bố cũng hăng hái lên sân khấu thực hành cùng các mẹ bầu.

???? Bên cạnh buổi giao lưu đầy bổ ích, ba mẹ còn được thưởng thức bánh, trà, kẹo, café …. và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ đối tác đồng hành Moaz BéBé và Vinamilk. Nhiều mẹ bầu đã nán lại sau lớp học để được tư vấn trực tiếp các gói sinh, chương trình ưu đãi.

???? Ba mẹ và người thân cũng đừng quên thường xuyên theo dõi fanpage Lớp học tiền sản BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG, để không bỏ lỡ những thông tin liên quan tới Lớp học tiền sản nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *