Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 02 THÁNG 05 CHUYÊN ĐỀ PHƯƠNG PHÁP GIẢM ĐAU SẢN KHOA

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 02 THÁNG 05 CHUYÊN ĐỀ PHƯƠNG PHÁP GIẢM ĐAU SẢN KHOA

⭐️Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của lớp học tiền sản diễn ra sáng nay 13/05/2023 cùng CNGM. Nguyễn Thị Phước – khoa Gây mê hồi sức các gia đình nhé!
????Với chuyên đề: “PHƯƠNG PHÁP GIẢM ĐAU SẢN KHOA”, ba mẹ đã được giải đáp thật nhiều những thắc mắc, được cung cấp các kiến thức khoa học vô cùng hữu ích trong việc lựa chon những phương pháp giảm đau khi bước vào giai đoạn vượt cạn. Bên cạnh việc tham dự lớp học, Ba Mẹ cũng đã được nhân viên tư vấn tận tình các #gói_sanh, #gói_vaccin với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các mẹ còn được trải nghiệm buổi tiệc trà và tham dự mini games nhận những phần quà giá trị từ nhà tài trợ.
????Thư giãn cuối tuần cùng các Lớp học tiền sản tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG là hoạt động được Bệnh viện tổ chức thường quy, nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho các ông bố bà mẹ tương lai có cơ hội trải nghiệm những thông tin, kiến thức bổ ích, chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho hành trình mang thai, sinh nở, chăm sóc và nuôi dạy con trẻ sau này.

????Cùng tham gia ớp tiền sản tuần sau với chuyên đề: “CHĂM SÓC THAI KỲ BỆNH LÝ” cùng ThS.BS. Trần Thị Thu Lan các mẹ bầu nhé!

Vài hình ảnh trong buổi học:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *