Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 02 THÁNG 03 CHUYÊN ĐỀ: “HƯỚNG DẪN NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ”

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 02 THÁNG 03 CHUYÊN ĐỀ: “HƯỚNG DẪN NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ”

???? “Mẹ tròn con vuông” là bến đỗ cho hành trình mang thai và vượt cạn gian nan của mỗi người khi làm mẹ. Nuôi con với bao điều lạ lẫm mà mẹ cần phải học hỏi, trong đó, điều luôn khiến các mẹ băn khoăn đó là làm thế nào để sớm có sữa sau khi sinh, hay cách nhận biết liệu bé đã bú no hay chưa, tư thế nào là đúng khi cho con bú mẹ để hạn chế sữa chảy quá nhiều khiến con bị sặc, …
???? Không chỉ vậy, sau sinh, mẹ cần được chăm sóc và quan tâm nhiều về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, không ít mẹ xem nhẹ việc này, khiến mẹ bị stress dẫn đến việc tắc sữa, thậm chí nặng hơn là trầm cảm sau sinh. Vậy làm thế nào để chăm sóc và nuôi con bằng sữa mẹ trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả cho cả mẹ và con?
⛅️ Sáng nay ngày 11/03/2023, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã tổ chức lớp học tiền sản với chuyên đề: “HƯỚNG DẪN NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ”. Với sự tham gia của gần 100 mẹ bầu và người thân, lớp học tiền sản tại Bệnh viện đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng.
???? Tại lớp học, Ba Mẹ đã có cơ hội được lắng nghe những thông tin hữu ích, giao lưu đặt câu hỏi và thực hành trực tiếp với CNHS. Nguyễn Thị Thanh Loan – HS phó khoa Phụ Sản và CNHS. Phan Thị Thu Hồng – Phó Trưởng phòng Điều dưỡng, về những kiến thức quan trọng và lợi ích tuyệt vời mà việc nuôi con bằng sữa mẹ mang lại cho cả mẹ và bé.
???? Ngoài các hoạt động trên, Ba Mẹ cũng đã được nhân viên tư vấn tận tình các gói sanh, gói vaccin với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các mẹ còn được trải nghiệm buổi tiệc trà và nhận những phần quà giá trị từ nhà tài trợ.
???? Lớp học tiền sản sẽ quay trở lại vào ngày 18/03/2023 với chủ đề “DẤU HIỆU CẦN KHÁM CẤP CỨU TRONG THAI KỲ”. Ba Mẹ hãy cùng theo dõi fanpage BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG để cập nhật thông tin chương trình và nhanh tay đăng ký nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *