Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 2 CHUYÊN ĐỀ:”HƯỚNG DẪN HÍT THỞ VÀ RẶN SANH TRONG CHUYỂN DẠ”

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 2 CHUYÊN ĐỀ:”HƯỚNG DẪN HÍT THỞ VÀ RẶN SANH TRONG CHUYỂN DẠ”

?Sáng ngày 04/02/2023, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã chào đón các ba mẹ đến với lớp học tiền sản “Hướng dẫn hít thở và rặn sanh trong chuyển dạ”. Các mẹ bầu bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến chủ đề này vì ai cũng muốn cuộc vượt cạn của mình diễn ra thật nhẹ nhàng và an toàn nhất có thể.
?Mặc dù sinh con là một quá trình bình thường và tự nhiên nhưng hầu hết các mẹ bầu đều cảm thấy rất đau. Vì vậy, nếu hiểu được những điều sẽ diễn ra trong quá trình chuyển dạ, các bài tập, các phương thức hít thở, rặn sanh đúng khoa học sẽ giúp các mẹ bầu dễ dàng vượt cạn hơn rất nhiều.
⭐️Trong buổi học, CNHS. Nguyễn Hoàng Như Thảo chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm hít thở và rặn sanh, giải đáp tận tình tất cả các câu hỏi của ba mẹ đã đặt ra. Đồng thời các thành viên tham dự cũng được nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.
⭐️ Ngoài ra, CNHS. Như Thảo chia sẻ nhiều phương pháp giảm đau tự nhiên như:
? Thư giãn bằng cách không tập trung vào cơn đau, nói chuyện với người nhà, thì thầm với bé, nghĩ đến những chuyện vui sẽ đến khi bé chào đời.
? Hít thở: hít mũi – thở miệng hay hít miệng – thở miệng, hít sâu – thở chậm.
? Thay đổi tư thế: đi lòng vòng, vung vẩy, nếu bị hạn chế trên giường sinh nên cử động tay, chân, nằm nghiêng, ngồi.
? Lăn bóng Yoga
❤️BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG cảm ơn bố mẹ đã nhiệt tình tham dự. Chúc mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông. Hẹn gặp lại ba mẹ trong lớp học ngày 11/02/2023 nhé❤️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *