Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 11 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN MASSAGE VÚ

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 11 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN MASSAGE VÚ

Nội dung bài viết

CHUYÊN ĐỀ: HƯỚNG DẪN MASSAGE VÚ

???? ???? ???? Hôm nay 04/11/2023, lớp học tiền sản với chuyên đề “HƯỚNG DẪN MASSAGE VÚ” diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi và phấn khởi với sự góp mặt của hơn 80 mẹ bầu và người thân.

???? ???? Trong buổi học, các gia đình đã được trang bị những kiến thức bổ ích về phương pháp massage vú, cách tác động lực lên quầng vú, núm vú và bầu vú nhằm làm mềm vú, thông các tia sữa bị tắc và kích thích vú tiết sữa nhiều hơn.

????‍⚕️ ????‍⚕️ Với sự tận tình hướng dẫn của CNHS. Phạm Thị Cẩm Vân – Khoa Phụ sản cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn về #Nuôi con bằng sữa mẹ tại bệnh viện, các gia đình đã có thật nhiều các thông tin hữu ích về việc vệ sinh và chăm sóc vú nhằm đảm bảo nguồn sữa mẹ một cách tốt nhất. Việc cùng nhau thực hành massage vú trên dụng cụ mô hình đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho cả Hội trường, là một trải nghiệm khó quên cho các gia đình tham dự.

???? ???? Ngoài ra, ba mẹ còn được thưởng thức tiệc trà bánh và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức. Bên cạnh đó, dịch vụ massage tay #MIỄN_PHÍ đến từ các chuyên gia của SPA MêKông luôn được các mẹ bầu hưởng ứng nhiệt tình để tận hưởng những phút giây thư giãn và sảng khoái.

???? ???? Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu được ghi lại trong lớp học tuần này.

???? Hẹn gặp lại các bố mẹ vào Lớp học tiền sản tuần sau với chuyên đề: “CẤP CỨU SẶC SỮA”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *