Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 10 CHUYÊN ĐỀ: THAI GIÁO

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 10 CHUYÊN ĐỀ: THAI GIÁO

CHUYÊN ĐỀ : THAI GIÁO 

⛅️ Sáng nay 07/10/2023, Lớp học tiền sản chủ đề “Thai giáo” đã diễn ra trong không khí vô cùng thân thiện, sôi nổi, đầy hào hứng tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG với sự tham gia của gần 80 mẹ bầu và người thân tham dự.

???? ???? Tại lớp học, CNHS. Nguyễn Thị Ngọc Hương – NHS Phó khoa Khám bệnh đã có những chia sẻ và trao đổi thú vị cùng với các ông bố bà mẹ tương lai. Các bố mẹ đã được chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích về chủ đề thai giáo như:

✅ Thai giáo có tầm quan trọng như thế nào?

✅ Kích thích sự phát triển 05 giác quan cho trẻ.

✅ Tăng cường sự phát triển trí não của trẻ.

???? ???? Song song với việc chia sẻ lý thuyết, CNHS. Nguyễn Thị Ngọc Hương đã hướng dẫn cho các cha mẹ cách thực hành thai giáo tại lớp học tạo nên không khí tươi vui, gắn kết cho mọi người.

???? ???? Bên cạnh đó, các mẹ bầu tham dự lớp học còn được MASSAGE TAY #MIỄN_PHÍ đến từ các chuyên gia của SPA MêKông, mang lại cho các mẹ cảm giác thư giãn, dễ chịu và thoải mái. Mọi người cùng thưởng thức tiệc trà bánh và tham gia mini game nhận những phần quà ý nghĩa từ nhà tài trợ.

???? Lớp học tiền sản được BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG tổ chức định kỳ mỗi tuần với nhiều chủ đề khác nhau nhằm cung cấp đầy đủ kiến thức, giúp mẹ bầu có một thai kỳ vui, khỏe và hạnh phúc.

Lớp học tuần sau chủ đề “HƯỚNG DẪN NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ”, các mẹ bầu hãy cùng theo dõi và đăng ký tham gia nhé!

????Một số hình ảnh tại buổi học:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *