Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 08 CHUYÊN ĐỀ CHUẨN BỊ VẬT DỤNG ĐI SINH

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 08 CHUYÊN ĐỀ CHUẨN BỊ VẬT DỤNG ĐI SINH

Nội dung bài viết

CHUYÊN ĐỀ: “CHUẨN BỊ VẬT DỤNG ĐI SINH”

⭐️⭐️⭐️ HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ 01/08/2023 – 07/08/2023 ⭐️⭐️⭐️

???? Nhằm hưởng ứng Tuần lễ nuôi con bằng sữa mẹ, Lớp học tiền sản sáng nay ngày 05/08/2023 tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG với chủ đề “Chuẩn bị vật dụng đi sinh” đã lồng ghép cùng chủ đề “Nuôi con bằng sữa mẹ”. Lớp học đã diễn ra thật hào hứng, sôi nổi với sự dẫn dắt của CNHS. Nguyễn Hoàng Như Thảo – HS Trưởng khoa Sanh và Nữ hộ sinh Nguyễn Thị Hồng Cẩm – Khoa phụ Sản.

???? Những thông tin bổ ích về công tác chuẩn bị cho cuộc sinh nở, nuôi con bằng sữa mẹ như thế nào là hiệu quả nhất,…cùng các nội dung liên quan đã được hai Báo cáo viên trình bày thật chi tiết, đồng thời giải đáp tất cả các thắc mắc cùng các gia đình tham dự.

???? Bên cạnh việc tham dự lớp học, Ba Mẹ cũng nhận được nhiều thông tin bổ ích về các dịch vụ tại bệnh viện, thưởng thức tiệc trà bánh và nhận những phần quà từ nhà tài trợ.

????‍❤️‍???? Các gia đình đừng quên cái hẹn tuần sau trong lớp học tiền sản với chuyên đề luôn được quan tâm: “HƯỚNG DẪN MASSAGE CHO TRẺ”. Hãy cùng theo dõi fanpage BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG để cập nhật thông tin chương trình và nhanh tay đăng ký nhé! ????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *