Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 04 CHUYÊN ĐỀ:”CHUẨN BỊ VẬT DỤNG VÀ GIẤY TỜ CẦN THIẾT KHI ĐI SANH”

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 04 CHUYÊN ĐỀ:”CHUẨN BỊ VẬT DỤNG VÀ GIẤY TỜ CẦN THIẾT KHI ĐI SANH”

CHUYÊN ĐỀ:” CHUẨN BỊ VẬT DỤNG VÀ GIẤY TỜ CẦN THIẾT KHI SANH”

????Bước vào tam cá nguyệt thứ 3 cũng là giai đoạn mẹ mong ngóng bé yêu chào đời, đặc biệt với những mẹ bầu lần đầu sinh con sẽ không khỏi lóng ngóng không biết nên chuẩn bị đồ đi sinh cho mẹ và bé như thế nào. Với nhiều mẹ bầu, hành trang đi sinh thường được các mẹ chuẩn bị vào khoảng từ tuần 36 của thai kỳ. Đây là thời điểm các dấu hiệu sắp sinh xuất hiện ngày càng rõ ràng, báo hiệu con yêu sắp chào đời. Mỗi khi nhìn vào giỏ đồ soạn cho con, mẹ bầu nào cũng thấy hạnh phúc và nôn nao ngóng trông. Đặc biệt với các mẹ sinh con lần đầu, cảm giác này càng rõ ràng hơn bao giờ hết.
????Sáng ngày 01/04/2023, BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG đã tổ chức lớp học tiền sản với chuyên đề: “Chuẩn bị vật dụng và giấy tờ cần thiết khi đi sanh”. Các mẹ bầu đã được giải đáp tất cả các thắc mắc một cách chi tiết cùng CNHS. Nguyễn Hoàng Như Thảo – HS trưởng khoa Sanh: Khi đi sanh cần mang những giấy tờ gì? Quần áo nào hợp với trẻ sơ sinh? Mẹ cần mang vật dụng và chuẩn bị những gì khi đi sanh?…Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra từ các gia đình sự tận tình giải đáp của Ban Tổ chức lớp học đã đem đến một bầu không khí vô cùng thân thiện, vui tươi, hào hứng.
????Bên cạnh việc tham dự lớp học, Ba Mẹ cũng đã được nhân viên tư vấn tận tình các #gói_sanh, #gói_vaccin với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các mẹ còn được trải nghiệm buổi tiệc trà và nhận những phần quà giá trị từ nhà tài trợ.

???? Cùng tham gia các lớp tiền sản tiếp theo tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG để biết thêm nhiều kiến thức các mẹ bầu nhé! ????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *