Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 03 CHUYÊN ĐỀ: “LỢI ÍCH DA KỀ DA SAU SANH”

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 03 CHUYÊN ĐỀ: “LỢI ÍCH DA KỀ DA SAU SANH”

LỚP HỌC TIỀN SẢN CHUYÊN ĐỀ: “LỢI ÍCH DA KỀ DA SAU SANH”

???? Da kề da sau sinh là biện pháp được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo áp dụng. Tại Việt Nam, Bộ Y tế cũng đã hướng dẫn thực hiện biện pháp #da_kề_da nhằm mang đến những hiệu quả tích cực cho sức khỏe mẹ và bé sau sinh.
???? Lớp học tiền sản chuyên đề “Da kề da” tại Bệnh viện Phụ sản MêKông cùng Báo cáo viên CNHS. Nguyễn Hoàng Như Thảo – HS Trưởng khoa Sanh vào sáng ngày 04/03/2023 đã đem đến những kiến thức bổ ích cho các gia đình, giúp các ba mẹ hiểu được Da kề da là gì? Ý nghĩa và sự cần thiết của Da kề da sau sinh, cách thực hiện Da kề da như thế nào là đúng….. Ngoài ra, các nội dung liên quan đến giai đoạn hậu sản như Nuôi con bằng sữa mẹ, Chăm sóc mẹ và bé sau sinh…cũng được Ban Tổ chức lớp lồng ghép vào nội dung chính của buổi học, giúp các ba mẹ có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong công cuộc nuôi dạy con trẻ.
???? Thư giãn cuối tuần cùng các Lớp học tiền sản tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG là hoạt động được Bệnh viện tổ chức thường quy, nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho các ông bố bà mẹ tương lai có cơ hội trải nghiệm những thông tin, kiến thức bổ ích, chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho hành trình mang thai, sinh nở, chăm sóc và nuôi dạy con trẻ sau này.

???? Chúc các gia đình một ngày cuối tuần thật vui và ý nghĩa! ????

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *