Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 03 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN MASSAGE KÍCH SỮA

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 03 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN MASSAGE KÍCH SỮA

CHUYÊN ĐỀ: HƯỚNG DẪN MASSAGE KÍCH SỮA

???? ???? Sáng ngày 02/03/2024, lớp học tiền sản đầu tiên của năm Giáp Thìn tại BỆNH VIỆN PHỤ SẢN MÊKÔNG với sự tham gia của hơn 100 khách hàng đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi và thân thiện. Cùng chuyên đề “Hướng dẫn Massage kích sữa”, Báo cáo viên CNHS. Phạm Thị Cẩm Vân – Khoa Phụ sản – đã truyền tải những kiến thức bổ ích nhất đến với các gia đình, giúp các ông bố bà mẹ có thêm nhiều kiến thức về cách nuôi con bằng sữa mẹ, cách duy trì nguồn sữa mẹ, massage vú, cách tác động lực lên quầng vú, núm vú và bầu vú nhằm làm mềm vú, thông các tia sữa bị tắc và kích thích vú tiết sữa nhiều hơn.

???? ???? Trong buổi học, các Mẹ bầu và người thân rất hào hứng đặt nhiều câu hỏi thiết thực và đã được giải đáp cặn kẽ. Việc cùng nhau thực hành massage vú trên dụng cụ mô hình đã đem đến những khoảnh khắc vui nhộn khó quên cho các gia đình tham dự.

????Ngoài ra, ba mẹ còn được thưởng thức tiệc trà bánh và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức. Bên cạnh đó, dịch vụ massage tay #MIỄN_PHÍ đến từ các chuyên gia của SPA MêKông luôn được các mẹ bầu hưởng ứng nhiệt tình để tận hưởng những phút giây thư giãn và sảng khoái.

???? Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu được ghi lại trong lớp học tuần này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *