Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 01 NĂM 2024 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ

LỚP HỌC TIỀN SẢN TUẦN 01 THÁNG 01 NĂM 2024 CHUYÊN ĐỀ HƯỚNG DẪN NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ

CHUYÊN ĐỀ: HƯỚNG DẪN NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ

???????? Sữa mẹ là món quà tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho những người được làm mẹ. Sữa mẹ không chỉ đem tới cho trẻ nhiều dưỡng chất quý giá, mà còn giúp trẻ chống được các nguy cơ viêm nhiễm, bệnh tật. Bản thân người mẹ nuôi con bằng sữa mẹ cũng có nhiều lợi ích về mặt kinh tế, sức khỏe và tình cảm.

⛅️ ⛅️ Sáng nay 06.01.2024 Lớp học tiền sản với chủ đề “Hướng dẫn nuôi con bằng sữa me” đã thu hút được sự quan tâm của các ông bố, bà mẹ. Lớp học tiền sản tại Bệnh viện đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng.

???? ???? Đến với lớp học, Ba Mẹ đã có cơ hội được lắng nghe những thông tin hữu ích, giao lưu đặt câu hỏi và thực hành trực tiếp với CNHS. Nguyễn Thị Thanh Loan – HS phó khoa Phụ Sản, về những kiến thức quan trọng và lợi ích tuyệt vời mà việc nuôi con bằng sữa mẹ mang lại cho cả mẹ và bé.

???? ???? Bên cạnh việc tham dự lớp học, Ba mẹ còn được trải nghiệm buổi tiệc trà, tham gia chương trình hỏi đáp vui nhộn và bốc thăm trúng thưởng với những phần quà của nhà tài trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *