Trang chủ » Tin tức » Lớp Học Tiền Sản » KHAI XUÂN LỚP HỌC TIỀN SẢN VỚI CHUYÊN ĐỀ:”HƯỚNG DẪN CÁCH TẮM CHO TRẺ SƠ SINH”

KHAI XUÂN LỚP HỌC TIỀN SẢN VỚI CHUYÊN ĐỀ:”HƯỚNG DẪN CÁCH TẮM CHO TRẺ SƠ SINH”

Sáng nay, 28/01/2023 (mùng 7 Tết) Bệnh viện Phụ Sản MêKông đã khai Xuân lớp học tiền sản với chuyên đề: “Hướng dẫn cách tắm cho trẻ sơ sinh”.

Không khí lớp học đầu xuân diễn ra vô cùng sôi nổi. HS. Nguyễn Thị Hồng Cẩm đã truyền đạt những kiến thức cần thiết một cách chi tiết trong việc tắm bé cho các ông bố bà mẹ như cách thay quần áo, cách nâng đỡ cơ thể bé khi tắm, cách tắm như thế nào là an toàn và đảm bảo vệ sinh tốt nhất….Các gia đình cũng rất thích thú khi được trải nghiệm thực tế bằng cách tắm bé qua mô hình.

Trong buổi học, các Mẹ bầu và người thân rất hào hứng đặt nhiều câu hỏi thiết thực để được giải đáp tận tình. Đồng thời, các thành viên tham dự cũng được nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ.

Ngoài những kiến thức cung cấp trong buổi học, quý khách hàng tham gia các lớp học tiền sản còn được giải đáp các câu hỏi, những thắc mắc khi khám và sinh con tại bệnh viện một cách chi tiết nhất.

Mong rằng những lớp học tiền sản tổ chức tại bệnh viện trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *